500px  icon download

500px Mạng xã hội hình ảnh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

500px 2.3.9

Phiên bản:
2.3.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
704
Size:
10M
Phát hành:
500px
Cập nhật:
23/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download 500px 2.3.9

Hoàng Gia Bách

500px cho Android là một mạng xã hội hình ảnh trên Android giúp bạn có thể giao lưu, xem và khám phá của tất cả các bức ảnh đẹp của các nhiếp ảnh gia trên thế giới đây là ứng dụng vô cùng thú vị cho các bạn đam mê nhiếp ảnh.

advertisements





500px - Khám phá ảnh từ cộng đồng nhiếp ảnh tốt nhất thế giới.
500px là một cộng đồng ảnh hàng đầu cho tất cả những ai yêu thích hình ảnh đầy cảm hứng, tối ưu hóa cho cả điện thoại và máy tính bảng kinh nghiệm duyệt web. Từ chân dung đến phong cảnh, động vật hoang dã vẫn còn sống, rừng bê tông với nghệ thuật trừu tượng; cộng đồng của chúng tôi liên tục đẩy ranh giới của nghệ thuật.
Tải ứng dụng miễn phí 500px cho điện thoại Android hoặc máy tính bảng của bạn và thu thập các bức ảnh yêu thích của bạn hoặc theo cảm hứng nghệ sĩ. Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng khác giúp bạn tải ảnh từ mạng xã hội về Android đó là Tải Ảnh Xã hội cho Android
 
 
 
 
Một màn hình hiển thị đồng hồ thực sự bắt mắt, được cung cấp bởi các nhiếp ảnh tốt nhất trên thế giới.
Hãy trải nghiệm một thế giới của nhiếp ảnh, bất cứ nơi nào bạn đi. Powered by cộng đồng nhiếp ảnh toàn cầu của 500px, Watch Mặt 500px cho Android Wear cho phép bạn xem hình ảnh đầy cảm hứng cả ngày.
Đăng nhập với tài khoản 500px bạn để xem ảnh bạn đã lưu vào Favorites, hoặc nhận được một mẫu trong những bổ sung mới nhất cho phòng trưng bày phổ biến hoặc các biên tập viên 'Choice của chúng tôi. Mỗi khi bạn thức thiết bị Android của bạn Wear, một hình ảnh mới tuyệt đẹp sẽ ở đó chờ đợi cho bạn.
 
 
Điểm nổi bật:
Tải hình điện thoại di động của bạn với cộng đồng hình ảnh năng động nhất
- Một thế giới của những hình ảnh đáng kinh ngạc trong túi của bạn: hình ảnh hoàn toàn cảnh quan tuyệt đẹp, bất cứ nơi nào.
- Luôn cập nhật về hoạt động của bạn bè bằng cách sử dụng dòng chảy sáng tạo của chúng tôi.
- Duyệt qua phòng triển lãm cộng đồng lựa chọn tuyệt vời của bạn và lựa chọn giám tuyển.
- Tương tác với các nhiếp ảnh gia bằng cách bình luận về bức ảnh, thích họ, hoặc bổ sung chúng vào mục yêu thích của bạn để xem sau.
- Nhận thông báo khi các thành viên cộng đồng tương tác với bạn và hình ảnh của bạn.

Cập nhật vào: 23/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 500px được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 500px và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ