600 Từ vựng TOEIC LockScreen cho Android icon download

600 Từ vựng TOEIC LockScreen cho Android Học từ vựng tiếng Anh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

600 Từ vựng TOEIC LockScreen cho Android 2.94

Phiên bản:
2.94
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 and up
Downloads:
2492
Size:
12 MB
Phát hành:
BkiT Software
Cập nhật:
14/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download 600 Từ vựng TOEIC LockScreen cho Android 2.94

Trần Minh Quân

Ứng dụng 600 Từ vựng TOEIC LockScreen cho Android giúp bạn học từ vựng tiếng Anh để thi chứng chỉ TOEIC hay để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Đặc biệt, người dùng có thể học tiếng Anh bằng màn hình khóa của tiện ích này, sử dụng chế độ nhắc từ, hẹn nhắc từ mới, làm các bài tập...

advertisements





600 Từ vựng TOEIC LockScreen cho Android cho phép học tiếng Anh qua màn hình khóa của ứng dụng, thay thế màn hình khóa mặc định của thiết bị Android. Ứng dụng có chế độ nhắc từ bằng cách hiển thị các từ vựng ngay trên màn hình điện thoại, học mọi lúc mọi nơi, nhớ từ vựng toeic nhanh hơn và nhớ lâu hơn.

 

download 600 tu vung toeic lockscreen cho android



600 Từ vựng TOEIC LockScreen cho Android có chế độ hẹn giờ nhắc nhở từ mới, cài đặt số lần nhắc nhớ, thời gian nhắc hay nhắc theo chủ đề. Người dùng còn được học qua các bài nghe lặp, lật từ flashcard để nhớ những từ khó, các bài trắc nghiệm, luyện nghe, luyện phát âm, chơi game đuổi hình bắt chữ. Bạn cũng có thể kết hợp với Từ điển Anh Việt TFLAT để tra từ. Công cụ Từ điển Anh Việt TFLAT giúp bạn tra từ nhanh và chính xác.

 

download 600 tu vung toeic lockscreen cho android



600 Từ vựng TOEIC LockScreen cho Android còn tích hợp từ điển với đầy đủ ý nghĩa, ví dụ, từ đồng nghĩa, trái nghĩa.. Ngoài ra, bạn có thể học các từ vựng thuộc chương trình ielts hay toflt căn bản, các từ để luyện thi TOEIC. Ngoài ra, bạn có thể truy cập Zing Mp3 để nghe các bài hát tiếng Anh mỗi ngày. Nghe nhạc qua Zing Mp3 cũng là một cách học tiếng Anh hiệu quả.

 

download 600 tu vung toeic lockscreen cho android

 

download 600 tu vung toeic lockscreen cho android



Các tính năng chính của 600 Từ vựng TOEIC LockScreen cho Android:

- Học tiếng Anh qua màn hình khóa
- Chế độ nhắc từ theo giờ
- Các bài luyện, trắc nghiệm tiếng Anh
- Từ điển Anh Việt tích hợp
- Hỗ trợ luyện thi chứng chỉ tiếng Anh

Cập nhật vào: 14/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 600 Từ vựng TOEIC LockScreen cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 600 Từ vựng TOEIC LockScreen cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ