7 little words icon download

7 little words Game giải đố ô chữ tiếng Anh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

7 little words

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
2784
Size:
Phát hành:
Blue Ox Technologies Ltd
Cập nhật:
18/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download 7 little words

Nguyễn Sang

7 little words là tựa game đoán chữ tiếng Anh khá thú vị hỗ trợ trên Android với cách chơi khá đơn giản, giúp bạn giải trí và học tiếng Anh hiệu quả hơn. Game cung cấp các câu đố với các gợi ý để tìm ra 7 từ tiếng Anh khác nhau và người dùng phải dùng các nhóm ký tự sẵn có để tạo các cụm từ tiếng Anh đó. Game mang đến các gói câu hỏi mỗi ngày để thử thách người chơi.

advertisements





7 little words được thiết kế dưới dạng các câu đố tiếng Anh thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống và nhiệm vụ của người chơi là sử dụng 20 nhóm ký tự có sẵn để tìm ra 7 từ tiếng Anh nhanh nhất và chính xác nhất. Game mang đến 4 gói câu hỏi mỗi ngày cho người chơi, song song với 45 gói câu đố khác, hỗ trợ chơi miến phí gói câu đố đầu tiên với 50 cụm từ/từ cần giải đố. Game Android hấp dẫn này vừa là cách để bạn giải trí, vừa giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn.

 

download 7 little words



7 little words có cách chơi đơn giản, người chơi sử dụng 7 gợi ý để giải 7 từ khóa bằng các ký tự, sau đó nhấn nút để gửi kết quả, nếu từ bạn đưa ra là chính xác thì các nhóm ký tự sẽ được xóa khỏi danh sách. Game còn cung cấp chế độ Hint gợi ý chữ cái đầu tiên của mỗi từ và bạn được hỗ trợ tối đa 15 gợi ý, và có thể mua thêm nếu đã hết gợi ý.

7 little words cũng đã có mặt trên iPhone, bạn quan tâm có thể tải 7 little words cho iPhone để thử nghiệm.

 

 

download 7 little words



7 little words cho phép lưu lại quá trình chơi mà bạn đã tiến hành trước đó nên bạn có thể tiếp tục gói câu đố còn dang dở. Đây là một game dùng để luyện não rất tốt, mỗi khi hoàn thành một cụm từ là bạn đã góp phần kích thích não bộ phát triển. Đây cũng là cách thức làm tăng vốn từ tiếng Anh rất nhanh chóng cho bất cứ người chơi nào.

 

download 7 little words



Cùng nằm trong danh sách những game hỗ trợ học tiếng Anh hiệu quả, ngươi chơi có thể tham khảo game WordBrain trên Android. WordBrain là game trí tuệ siêu khó nhưng lại giúp kích thích não bộ rất tốt.

 

download 7 little words



Các tính năng chính của 7 little words:

- Giải đố tiếng Anh trên Android
- Giải đố 7 từ tiếng Anh bằng các gợi ý và các ký tự
- Cung cấp các gói câu hỏi miễn phí hằng ngày
- Có thể mua thêm gợi ý
- Vừa học tiếng Anh vừa giải trí
 

Cập nhật vào: 18/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 7 little words được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 7 little words và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ