A Better Camera cho Android icon download

A Better Camera cho Android Ứng dụng chụp ảnh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

A Better Camera cho Android 3.40

Phiên bản:
3.40
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 and up
Downloads:
234
Size:
13 MB
Phát hành:
Almalence
Cập nhật:
22/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download A Better Camera cho Android 3.40

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng A Better Camera cho Android hỗ trợ chụp ảnh trên điện thoại và máy tính bảng Android của bạn với nhiều chế độ chụp khác nhau để tạo ra những bức ảnh với nhiều phong cách khác nhau. Bạn cũng có thể chỉnh sửa những hình ảnh đã chụp theo ý muốn của mình. A Better Camera được đánh giá là một trong những công cụ Camera cực đỉnh trên trên Android.

advertisements





A Better Camera  cho Android cho phép bạn sử dụng các chế độ chụp khác nhau như HDR, chụp liên tục và cho phép bạn chọn khoảnh khắc đẹp nhất (preshot), chế độ ban đêm (night mode), loại bỏ các vật thể dư thừa (smart removal), chụp theo nhóm, chụp ảnh rộng (panorama),... ngay trên thiết bị Android. Bên cạnh đó, người dùng có thể hẹn thời gian chụp, sử dụng camera trước và quản lý phơi sáng.

 

download a better camera cho android



A Better Camera  cho Android sẽ tạo ra cho bạn những hình ảnh chụp sắc nét, không bị nhiễu trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào. Ứng dụng này còn hỗ trợ quay video với các tính năng như  time lapse, focus lock, exposure lock và white balance lock... Người dùng cũng được phép tùy chỉnh các thiết lập khi chụp như độ cân bằng trắng, điểm lấy nét và độ sáng để có được một bức ảnh hoàn hảo. So với Camera360 thì ứng dụng này vẫn chưa thể tạo ra những hình ảnh đẹp bằng nhưng nó vẫn có một số ưu điểm hơn hẳn Camera360 là phong phú các chế độ chụp.

 

download a better camera cho android



A Better Camera  cho Android được xem là thay thế hoàn hảo cho ứng dụng camera mặc định của Android vốn thiếu sót nhiều tình năng cần thiết. Nhà cung cấp (Almalence) cũng đã đưa ra nhiều giải thích về các chức năng của ứng dụng trên Facebook của mình, để hiểu hơn về các tính năng thú vị của ứng dụng này, bạn truy cập trang Facebook của nhà cung cấp.

 

download a better camera cho android

 

Hình ảnh khác trong ứng dụng:

 

download a better camera cho android

 

download a better camera cho android



Các tính năng chính của A Better Camera  cho Android:

- Ứng dụng chụp ảnh, quay video trên Android
- Hỗ trợ nhiều chế độ chụp khác nhau
- Tạo ảnh sắc nét trong các điều kiện thiếu sáng
- Hẹn thời gian chụp
 - Chỉnh sửa các hình ảnh đã chụp

Cập nhật vào: 22/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng A Better Camera cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải A Better Camera cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ