Adblock Browser cho Android icon download

Adblock Browser cho Android Adblock Browser cho Android - Trình duyệt chặn quảng cáo trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Adblock Browser cho Android 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 trở lên
Downloads:
2075
Size:
38 MB
Phát hành:
Eyeo GmbH
Cập nhật:
13/09/2015

Đánh giáChém Gió

Download Adblock Browser cho Android 1.0.0

Nguyễn Sang

Adblock Browser cho Android là trình duyệt web hỗ trợ chặn quảng cáo được phát triển dành riêng cho hệ điều hành Android giúp người dùng tránh xa những quảng cáo phiền hà mỗi khi họ lướt web đọc tin tức, chia sẻ thông tin cùng bạn bè, đối tác...

advertisements





Ngày nay, quảng cáo trực tuyến bên cạnh những tính năng tích cực nó cũng gây không ít phiền hà thậm chí là ức chế cho người dùng, từ lâu những ứng dụng/tiện ích hỗ trợ chặn quảng cáo như Detector cho Android, TrustGo Ad Detector cho Android, AirPush Detector cho Android  hay Adblock Plus cho Android được người dùng tích hợp trên các trình duyệt mỗi khi duyệt web, tuy nhiên Detector cho Android hay TrustGo Ad Detector cho Android, AirPush Detector cho Android đều chỉ dừng lại ở một mức nhất định khi sử dụng.

trinh duyet adblock cho android

Adblock Browser là một trong những trình duyệt độc đáo và mới mẻ hiện nay, nó cho phép người dùng loại bỏ tất cả những quảng cáo mà họ có nguy cơ gặp phải khỏi tầm mắt mình mỗi khi duyệt web, bên cạnh phiên bản Adblock Browser cho iPhone người dùng cũng có thể tải và sử dụng phiên bản Adblock Browser cho Android

Trình duyệt web Adblock Browser của Eyeo phát hành cho Android được giới thiệu có khả năng chặn toàn bộ quảng cáo, tiết kiệm dung lượng, tăng tốc độ tải trang, tiết kiệm 20% pin, giảm nguy cơ nhiễm malware... Bên cạnh phiên bản cho Android, Eyeo GmbH cũng đã phát hành cả phiên bản cho iPhone người dùng có thể tải Adblock Browser cho iPhone để sử dụng.

 

Đặc điểm nổi bật của trình duyệt Adblock Browser cho Android

- Chặn toàn bộ quảng cáo khi duyệt web
- Giúp tiết kiệm dung lượng, tiết kiệm chi phí 3G
- Tăng tốc độ tải trang, tăng khả năng duyệt web
- Tiết kiệm 20% pin khi lướt web
- Giảm nguy cơ nhiễm malware...
 

Cập nhật vào: 13/09/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Adblock Browser cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Adblock Browser cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ