Adguard icon download

Adguard Chặn quảng cáo trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Adguard 2.5.359

Phiên bản:
2.5.359
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.03 and up
Downloads:
514
Size:
5.4 MB
Phát hành:
Adguard
Cập nhật:
08/09/2017

Đánh giáChém Gió

Download Adguard 2.5.359

Hoàng Gia Bách

Adguard là ứng dụng hỗ trợ chặn các loại quảng cáo gây phiền nhiễu trên trình duyệt hệ điều hành Android, bảo vệ an toàn cho thiết bị của bạn. Tiện ích này sử dụng bộ lọc mạnh mẽ loại bỏ các tập tin chứa virus đi kèm quảng cáo, các trang web chứa các nội dung độc hại, đồng thời cũng ngăn chặn luôn những phần tử theo dõi bạn nhằm ăn cắp các thông tin trực tuyến quan trọng.

advertisements





Adguard đóng vai trò như một ứng dụng tường lửa với công nghệ độc đáo cho phép lọc các dữ liệu từ Internet mà bạn đã truy cập, không cần sử dụng đến quyền Root. Công cụ này có tốc độ lọc nhanh, không phụ thuộc vào máy chủ VPN mà được nhúng trực tiếp vào điện thoại của bạn. Các quảng cáo sẽ không còn xuất hiện trên trình duyệt của bạn nữa giúp bạn có môi trường lướt web an toàn và sạch sẽ hơn. Ứng dụng này được đánh giá là chặn quảng cáo số 1 trên Android.

 

download adguard

 

Adguard có khả năng chặn cả quảng cáo trên ứng dụng và cả trên các trình duyệt Android bao gồm pop-up, banner, văn bản, quảng cáo nhúng trên Youtube…giúp bạn tránh các mã độc đi kèm quảng cáo có ý định xâm nhập vào hệ thống. Người dùng cũng có thể tùy biến bộ lọc chặn quảng cáo riêng không đi kèm với các chức năng khác, có thể để quảng cáo xuất hiện nếu muốn. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn có thể truy cập CH Play để tải về.

 

download adguard

 

Adguard rất tiện lợi trong cài đặt cũng như tùy chỉnh, các tính năng được điều chỉnh hoàn toàn tự động. Sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ thấy tốc độ tải trang, tải Facebook tăng lên đang kể nhờ bộ nhớ được giải phóng, đồng thời giúp tiết kiệm băng thông hiệu quả. Giờ đây bạn có thể truy cập Facebook trên Android với tốc độ nhanh mà không bị ngắt quãng.

 

 

download adguard

 

 

Các tính năng chính của Adguard:

 

- Chặn quảng cáo trên trình duyệt của Android

- Lọc dữ liệu lướt web

- Ngăn chặn virus xâm nhập thiết bị

- Chặn các phần mềm độc hại

- Giải phóng bộ nhớ, tiết kiệm băng thông mạng

 

Cập nhật vào: 08/09/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Adguard được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Adguard và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ