Adobe Fill & Sign DC cho Android icon download

Adobe Fill & Sign DC cho Android Chèn chữ ký vào văn bản trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Adobe Fill & Sign DC cho Android 1.1.2

Phiên bản:
1.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
5.0 and up
Downloads:
950
Size:
5.5 MB
Phát hành:
Adobe
Cập nhật:
21/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Adobe Fill & Sign DC cho Android 1.1.2

Trần Văn Việt

Ứng dụng Adobe Fill & Sign DC cho Android hỗ trợ người dùng tự động thêm chữ ký vào văn bản khi cần chữ ký cho các tài liệu để phục vụ công việc. Bạn có thể chụp ảnh tài liệu bằng Camera trên thiết bị Android hoặc mở file qua email để thêm chữ ký, sau đó in ấn và sử dụng như một tài liệu bình thường khác.

advertisements





Adobe Fill & Sign DC cho Android rất hữu ích với những người làm công việc văn phòng nhờ khả năng chèn chữ ký vào các văn bản, đặc biệt là trong trường hợp bạn đang cần ký gấp một văn bản nhưng người cần ký lại vắng mặt. Cách thức sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng thiết bị Android để chụp ảnh văn bản, sau đó thêm chữ ký và in tài liệu ra.

 

download adobe fill sign dc cho android



Adobe Fill & Sign DC cho Android cho phép mở liệu dưới dạng một file đính kèm email sau đó chữ ký sẽ được tự động thêm vào nhanh chóng. Ứng dụng này hỗ trợ thêm chữ ký vào các văn bản PDF, biểu mẫu, các tài liệu scan, có thể lưu lại tài liệu để chia sẻ đến bạn bè qua email hoặc Facebook. Trong trường hợp bạn bè của bạn hay sử dụng Facebook thì chia sẻ qua mạng này sẽ nhanh hơn.

 

download adobe fill sign dc cho android



Adobe Fill & Sign DC cho Android cũng giúp bạn thiết lập Profile chữ ký cá nhân để lưu lại dữ liệu trên ứng dụng, khi cần có thể thêm chữ ký vào văn bản nhanh chóng. Ứng dụng này hoạt động với Android 5.0 trở lên và hiện đã có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download adobe fill sign dc cho android

 

download adobe fill sign dc cho android



Các tính năng chính của Adobe Fill & Sign DC cho Android:

- Tự động thêm chữ ký vào văn bản
- Chụp ảnh tài liệu qua camera hoặc mở một file đính kèm trên email
- Hỗ trợ văn bản PDF, biểu mẫu, các tài liệu scan.
- Thiết lập Profile chữ ký cá nhân và lưu lại
- Chia sẻ các tài liệu cho bạn bè
 

Cập nhật vào: 21/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Adobe Fill & Sign DC cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Adobe Fill & Sign DC cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ