Adobe Photoshop Fix cho Android icon download

Adobe Photoshop Fix cho Android Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Adobe Photoshop Fix cho Android 1.0.466

Phiên bản:
1.0.466
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 5.0 and up
Downloads:
888
Size:
3 MB
Phát hành:
Adobe
Cập nhật:
10/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Adobe Photoshop Fix cho Android 1.0.466

Trần Văn Việt

Ứng dụng DAdobe Photoshop Fix cho Android cung cấp cho người dùng các tính năng chỉnh sửa ảnh hiệu quả, biến những bức ảnh thông thường của bạn trở nên đẹp mắt hơn. Tiện ích này cho phép bạn chỉnh sửa các thông số hình ảnh, áp dụng nhiều bộ lọc hiệu ứng, loại bỏ các khuyết điểm ảnh và hỗ trợ trang điểm ảnh chân dung dành cho các bạn gái.

advertisements





Adobe Photoshop Fix cho Android tích hợp các tính năng như trang điểm cho ảnh, chỉnh kích thước từng vùng ảnh cụ thể, pha trộn, vá ảnh, làm mịn da, phong cảnh, chỉnh sáng tối, thay đổi màu sắc cho hình ảnh... Bạn có thể chỉnh sửa cho bộ sưu tập hình ảnh trên thiết bị Android của mình để trích xuất những bức ảnh mới có chất lượng tốt hơn.

download adobe photoshop fix cho android

Adobe Photoshop Fix cho Android tích hợp kho hiệu ứng phong phú để bạn áp dụng cho các bức ảnh của mình, có thể làm mờ vùng ảnh bất kỳ hay điều chỉnh độ phơi sáng, tương phản và độ bão hòa cho ảnh. Bạn chắc chắn sẽ có được những bức ảnh đẹp để chia sẻ với bạn bè trên Facebook và bạn sẽ phải check Facebook để đếm like và trả lời bình luận mỏi tay.

download adobe photoshop fix cho android

Adobe Photoshop Fix cho Android còn kết nối với dịch vụ Creative Cloud Photography với các công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Trên Android còn có công cụ Camera360 với các khả năng chụp ảnh siêu đẹp, siêu ảo và được xem là phù thủy sắc đẹp cho các bạn gái. Đặc biệt, Camera360 có rất nhiều hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt để bạn lựa chọn.

download adobe photoshop fix cho android

download adobe photoshop fix cho android

Các tính năng chính của Adobe Photoshop Fix cho Android:

- Chỉnh sửa ảnh trên Android
- Điều chỉnh các thông số ảnh
- Thay đổi màu sắc, thêm hiệu ứng ảnh
- Thay đổi kích thước từng vùng ảnh
- Kết nối với các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp khác

Cập nhật vào: 10/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Adobe Photoshop Fix cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Adobe Photoshop Fix cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ