Adobe Photoshop Lightroom cho Android icon download

Adobe Photoshop Lightroom cho Android Chỉnh sửa ảnh cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Adobe Photoshop Lightroom cho Android 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
1273
Size:
20.7 MB
Phát hành:
Adobe
Cập nhật:
29/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Adobe Photoshop Lightroom cho Android 1.4

Thuy le

Adobe Photoshop Lightroom cho Android là công cụ chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ được sử dụng trên các thiết bị Android, được sử dụng theo công nghệ chỉnh sửa của Adobe Photoshop ứng dụng mang lại nhiều tính năng mạnh mẽ giúp thao tác với bức ảnh, tạo ra những bức ảnh đẹp mắt chỉ trong chốc lát, bên cạnh khả năng chỉnh sửa hình ảnh ứng dụng còn cho phép chia sẻ ảnh lên một số ứng dụng khác như mạng xã hội.

advertisements





Chỉnh sửa hình ảnh là một trong những ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị điện thoại Android bởi với khả năng linh hoạt và dễ sử dụng người dùng có thể tạo ra các bức ảnh đẹp mắt, kèm theo nhiều bộc lọc hình ảnh thông minh một trong số đó là ứng dụng Adobe Photoshop Lightroom, với công nghệ chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ người dùng có thể tạo ra các bức ảnh đẹp, xử lý và biên tập hình ảnh bằng các tính năng hiếm thấy mà các ứng dụng khác không có. Download Photoshop cho PC.

tai lightroom cho android

Giống nhưu Adobe Photoshop Lightroom cho iPhone, Adobe Photoshop Lightroom cho Android cung cấp các công cụ chỉnh sửa hình ảnh tiên tiến nhất, với các gói preset được thiết kế sẵn các hình ảnh được chụp từ camera của điện thoại smartphone được lưu ở định dạng RAW từ DSLRs và có thể truy cập chúng từ tất cả các thiết bị điện thoại; tải Adobe Photoshop Lightroom cho iPhone để sử dụng.

download lightroom cho android

Cùng với Adobe Photoshop Express, ứng dụng Adobe Photoshop Lightroom cho Android đơn giản hóa quá trình chỉnh sửa ảnh của bạn bằng các thao tác sao chép, bên cạnh đó tổ chức xem hình ảnh sau khi chỉnh sửa và so sánh với bức ảnh gốc để kiểm tra sự thay đổi của hình ảnh trước khi lưu và so sánh với ảnh gốc ban đầu, tải Adobe Photoshop Express để chỉnh sửa ảnh trên android của mình.

tai lightroom cho android

Khả năng tự đồng bộ quá trình chỉnh sửa hình ảnh để các bước thực hiện quá trình tạo ra bước mới được lưu trữ và thể hiện ngay trên bức ảnh, với khả năng xem, tổ chức hoặc chỉnh sửa hình ảnh trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính bảng, máy tính để bàn hoặc trên nền web sau khi thực hiện xong các bước người dùng có thể chia sẻ hình ảnh lên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter thông qua nút chia sẻ được tích hợp trong ứng dụng. Người dùng có thể sử dụng PicsArt để chỉnh sửa ảnh của mình, hiện PicsArt có cách dùng dễ hơn Lightroom.

tai photoshop lightroom cho android

Adobe Photoshop Lightroom cho Android cung cấp tới người dùng nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh như kết hợp nhiều hình ảnh, điều chỉnh bộ lọc ảnh, loại bỏ các đối tượng, chỉnh sửa màu sắc kèm theo nhiều tính năng hấp dẫn khác tạo ra những bức ảnh độc đáo.

Những tính năng chính của Adobe Photoshop Lightroom cho Android:

- Chỉnh sửa hình ảnh cho Android
- Đồng bộ các thao tác chỉnh sửa
- Tích hợp với khả năng chia sẻ ảnh lên mạng xã hội
- Cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh
- Xem và so sánh hình ảnh với ảnh gốc

Cập nhật vào: 29/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Adobe Photoshop Lightroom cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Adobe Photoshop Lightroom cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ