Advanced Download Manager  icon download

Advanced Download Manager Tăng tốc độ dữ liệu file trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Advanced Download Manager 3.5.5

Phiên bản:
3.5.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.1
Downloads:
866
Size:
1.9 MB
Phát hành:
DimonVideo
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Advanced Download Manager 3.5.5

Trần Minh Quân

Advanced Download Manager for Android là một trong những ứng dụng download thông minh và nhanh nhất hiện nay. Với ứng dụng này người dùng có thể tải về cùng lúc lên đến 3 tập tin, các tập tin được lưu trong từng thư mục khác nhau với một lịch trình danh sách rõ ràng và được cài đặt trên thẻ sử dụng.

advertisements





Với Advanced Download Manager for Android, người dùng không cần phải đợi lâu khi muốn tải về một khối lượng lớn các tập tin. Các thiết bị download của Android đều được tăng tốc một cách tối đa. Do vậy ứng dụng này cho phép tải về 3 tập tin cùng một lúc.

Hơn nữa Advanced Download Manager for Android còn có chức năng chặn các liên kết từ trình duyệt web và bìa kẹp hồ sơ. Người dùng sẽ không còn đau đầu và mất thời gian bởi phải tắt nhiều trang web không liên quan.

Đặc biệt, với Advanced Download Manager for Android, các tập tin được tải về sẽ được lưu trong các thư mục khác nhau với danh sách sao lưu, được cài đặt và di chuyển đến thẻ sử dụng theo một lịch trình nhất định. Nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng hơn và tiết kiệm được thời gian trong việc tìm kiếm theo tên tập tin trong danh sách tải.

Tính năng chính của Advanced Download Manager for Android:

- Tăng tốc độ download tập tin
- Tải về nhiều tập tin cùng lúc
- Chặn các liên kết từ trình duyệt và bìa kẹp hồ sơ
- Lưu các loại tập tin khác nhau trong nhiều thư mục
- Sao lưu các tập tin dễ dàng
 

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Advanced Download Manager được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Advanced Download Manager và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ