Alezaa Premium cho Android icon download

Alezaa Premium cho Android Ứng dụng đọc sách trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Alezaa Premium cho Android 1.3.8

Phiên bản:
1.3.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
1428
Size:
5.7 MB
Phát hành:
Vinapo Inc
Cập nhật:
18/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Alezaa Premium cho Android 1.3.8

Thu Hà

Ứng dụng đọc sách Alezaa Premium cho Android hỗ trợ xem sách điện tử với giao diện gọn nhẹ, tích hợp hàng nghìn tựa sách đủ các thể loại để bạn thoải lựa chọn. Kho sách của ứng dụng được cung cấp từ những nhà xuất bản uy tín nên có chất lượng tốt, ngoài ra còn có nhiều chế độ đọc khác nhau, hình ảnh HD rõ ràng, đầy đủ các font chữ phù hợp với người đọc.

advertisements





Alezaa Premium cho Android hiển thị sách theo chiều dọc của tạp chí và dạng tự động làm mờ các phần xung quanh, chỉ hiển thị phần văn bản đang đọc giúp bạn đọc tập trung hơn khi sử dụng thiết bị Android để đọc sách. Đặc biệt, người dùng có thể chạm vào mép trang để lật sách thay vì thao tác vuốt như ở các ứng dụng khác.

 

download alezaa premium cho android



Alezaa Premium cho Android tích hợp hơn 6000 tựa sách khác nhau, đa dạng về thể loại và được cập nhật liên tục hằng ngày. Ứng dụng này có tốc độ load sach siêu nhanh nhờ sử dụng smart download và native layers. Mỗi cuốn sách đều có đầy đủ chú thích, trích dẫn, font chữ và khoảng cách được căn chỉnh phù hợp. Bạn có thể sử dụng Từ điển Anh Việt TFLAT khi đọc các cuốn sách tiếng Anh. Công cụ Từ điển Anh Việt TFLAT giúp tra từ nhanh chóng.

 

download alezaa premium cho android



Alezaa Premium cho Android hỗ trợ 3 chế độ đọc gồm cuộn, phân đoạn và lật trang. Các trang sách đều hiển thị với hình ảnh HD rõ nét, trình bày đẹp, có nhiều font chữ để lựa chọn. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download alezaa premium cho android

download alezaa premium cho android



Các tính năng chính của  Alezaa Premium cho Android:

- Ứng dụng đọc sách trên Android
- Kho sách phong phú, hàng nghìn tựa sách
- Chế độ đọc tập trung
- Nhiều font chữ để lựa chọn
- Hình ảnh HD rõ nét

Cập nhật vào: 18/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Alezaa Premium cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Alezaa Premium cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ