Allthecooks Recipes icon download

Allthecooks Recipes Ứng dụng cung cấp công thức nấu ăn

35/5

Download

Bắt đầu tải

Allthecooks Recipes

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
1186
Size:
Phát hành:
Allthecooks.com
Cập nhật:
12/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Allthecooks Recipes

Nguyễn Sang

Allthecooks Recipes là ứng dụng hỗ trợ người dùng tìm kiếm và tham khảo các công thức nấu ăn dạng mạng xã hội khá thú vị, người dùng có thể học theo một công thức nào đó trên app và thực hành chúng sau khi có kết quả họ có thể hia sẻ lại thành quả mà mình đã thực hiện để người khác có cơ hội tham khảo và nhận xét.

advertisements





Nếu như bạn là người yêu thích nấu ăn hoặc thường xuyên phải làm công việc này bạn có thể tham khảo một số công thức nấu ăn trên mạng, học nấu món Âu, món Việt từ các ứng dụng hỗ trợ dạy và học nấu ăn như Món ăn Việt, Cooking Fever hay Personal Cookbook Free... thông thường thì Món ăn Việt là món chính và được làm thường xuyên cho gia đình bên cạnh đó bạn cũng có thể thay đổi chúng giúp đa dạng hóa, đáp ứng khẩu vị khác nhau của người ăn.

tai allthecooks recipes
Tải Allthecooks Recipes - Ứng dụng cung cấp công thức nấu ăn

Allthecooks Recipes là tập hợp của rất nhiều công thức nấu ăn khác nhau trên thế giới từ món ăn cổ truyền cho tới món ăn hiện đại ứng dụng đều tích hợp.

tai allthecooks recipes
Download Allthecooks Recipes

Với các món ăn được làm theo công thức có trên Allthecooks Recipes sau khi thực hành thành công bạn có thể đăng tải nó lên diễn đàn của ứng dụng để mọi người cùng nhận xét và bàn luận giúp món ăn của bạn được hoàn thiện hơn ngon hơn cho những lần sau hoặc đơn giản chỉ để tạo sức lan tỏa cho công lao mà bạn làm ra.

tai allthecooks recipes
Sử dụng các công thức nấu ăn trong Allthecooks Recipes giúp bạn nấu ăn ngon hơn

Sự đa dạng của các công thức trong Allthecooks Recipes giúp người dùng không phải suy nghĩ xem hôm nay ăn gì, ngày mai nấu gì... với Allthecooks Recipes có lẽ để nấu hết các món có trong đó người dùng cần một khoảng thời gian khá dài.

Đặc điểm nổi bật của Allthecooks Recipes

- Cung cấp các công thức nấu ăn đa dạng
- Hỗ trợ dạy nấu ăn
- Hỗ trợ chia sẻ các món ăn
- Lên danh sách, thực đơn, đồ cần mua khi chế biến
- Người dùng cũng có thể gửi công thức lên cho người khác tham khảo...
- Là giải pháp tuyệt vời cho căn bếp nhà bạn
 

Cập nhật vào: 12/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Allthecooks Recipes được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Allthecooks Recipes và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ