Aloha Browser cho Android icon download

Aloha Browser cho Android Trình duyệt web tích hợp VPN trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Aloha Browser cho Android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 trở lên
Downloads:
1836
Size:
10 MB
Phát hành:
Aloha Mobile
Cập nhật:
12/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Aloha Browser cho Android 1.0

Hoàng Gia Bách

Trình duyệt Aloha Browser cho Android là trình duyệt mới ra đời với hỗ trợ VPN cho các thiết bị Android đã giải quyết được nhiều vấn đề về việc duyệt web trên di động như đổi DNS, sửa file host, đổi địa chỉ IP... giúp cho việc truy cập internet trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây là trình duyệt web được thiết kế đơn giản, giúp cho tốc độ tải trang luôn ở mức cao nhất.

advertisements





Aloha Browser cho Android là trình duyệt web với VPN được tích hợp sẵn, hoàn toàn miễn phí, giúp cho việc truy cập web trên Android của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh những chức năng duyệt web cơ bản có ở mọi trình duyệt khác thì Aloha Browser còn tập trung tới khả năng bảo mật và mã hóa dữ liệu trực tuyến cho người dùng.

 

download aloha browser cho android

Aloha Browser cho Android mang đến nhiều địa chỉ máy chủ VPN ở nhiều quốc gia khác nhau để người dùng lựa chọn, với tốc độ khá tốt. Điều này rất cần thiết khi bạn truy cập Facebook, gửi tin nhắn tới bạn bè trong đó có nhiều thông tin trên Facebook mà bạn không muốn chia sẻ đến người khác.

 

download aloha browser cho android

Aloha Browser cho Android còn hỗ trợ một trình Download manager khá tiện lợi, cho phép duyệt web theo tab cùng một vài tính năng khác. Ứng dụng hiện có trên CH Play, nếu bạn đang cần một trình duyệt nhỏ gọn mà đầy đủ tính năng thì hãy truy cập CH Play để tải về.

 

download aloha browser cho android

Các tính năng chính của Aloha Browser cho Android:

- Trình duyệt web tích hợp VPN
- Duyệt web nhiều tab cùng lúc
- Tốc độ kết nối nhanh chóng
- Duyệt web ẩn danh riêng tư
- Hỗ trợ download tiện lợi

Cập nhật vào: 12/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Aloha Browser cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Aloha Browser cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ