Amazon Chime cho Android icon download

Amazon Chime cho Android Chat video, chat nhóm trên di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Amazon Chime cho Android 4.0.4544

Phiên bản:
4.0.4544
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 5.0 and up
Downloads:
1813
Size:
10 MB
Phát hành:
Amazon Mobile LLC
Cập nhật:
17/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Amazon Chime cho Android 4.0.4544

Thuy le

Ứng dụng Amazon Chime cho Android được coi là sản phẩm cạnh tranh của Amazon với Microsoft ở thị trường doanh nghiệp, là công cụ phục vụ công việc như một cách thắt chặt mối quan hệ với các doanh nghiệp. Ứng dụng này cho phép chat video và tạo ra các cuộc gọi nhóm nhiều người tham gia với chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời.

advertisements





Amazon Chime cho Android tạo ra các cuộc video chat và chat nhóm tối đa 2 người và bạn có thể trả phí để tăng số lượng thành viên trong chat nhóm. Nhờ công cụ này, giờ đây bạn đã có thể tham gia các cuộc họp trực tuyến ngay trên thiết bị Android mà vẫn có thể nắm được thông tin đầy đủ như khi tham gia trực tiếp.

 

download amazon chime cho android

Amazon Chime cho Android cho phép người dùng chia sẻ màn hình và cả những cuộc họp đã được ghi lại trước đó, gửi các tập tin tài liệu cho nhau. So với những ứng dụng chat đơn thuần như Zalo thì ứng dụng này hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên Zalo lại phục vụ cho người dùng thông thường tốt hơn.

 

download amazon chime cho android

Amazon Chime cho Android còn hỗ trợ truy cập tới một cuộc họp bằng đường điện thoại tiêu chuẩn. Đặc biệt, công nghệ mã hóa an toàn giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về thông tin cuộc gọi. Hiện Facebook cũng cho phép thực hiện cuộc gọi FaceTime với điều kiện đường truyền mạng ổn định, tạo cuộc gọi video với âm thanh và hình ảnh rõ nét.

 

download amazon chime cho android

download amazon chime cho android

Các tính năng chính của Amazon Chime cho Android:

- Chat video trên di động
- Tạo nhóm chat nhiều thành viên
- Chia sẻ màn hình, gửi tập tin
- Bảo mật thông tin cuộc gọi

Cập nhật vào: 17/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Amazon Chime cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Amazon Chime cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ