Android Auto cho Android icon download

Android Auto cho Android Kết nối điện thoại với xe hơi

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Android Auto cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 5.0 and up
Downloads:
2752
Size:
15 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
08/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Android Auto cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Thuy le

Ứng dụng Android Auto cho Android được xem là "cuộc hôn nhân hoàn hảo của xe hơi và điện thoại thông minh" với khả năng kết nối smartphone với màn hình trên xe ô tô. Tiện ích này tích hợp các dịch vụ của điện thoại Android của người dùng có liên quan đến lái xe trong phạm vi bảng điều khiển LCD và hệ thống ra lệnh bằng giọng nói của xe.

advertisements





Android Auto cho Android được cài đặt trong giao diện đa phương tiện trên các loại xe ôtô hiện đại hỗ trợ người dùng sử dụng điện thoại thông minh Android của mình ngay trên màn hình hiển thị của xe mà không cần phải nhìn vào màn hình điện thoại hay phải trực tiếp cầm nó.

 

download android auto cho android

Android Auto cho Android giúp tìm kiếm các địa điểm bằng Google Map và hệ thống định vị chính xác, vượt trội hơn hẳn so với các hệ thống khác. Bạn cũng có thể xem các tin tức bạn bè trên mạng xã hội Facebook ngay trên màn hình xe hơi mà không cần phải truy cập vào điện thoại. Điều này giải quyết những cơn nghiện Facebook của những người lái xe.

 

download android auto cho android

Android Auto cho Android cũng hỗ trợ nghe nhạc trực tiếp từ điện thoại, hay sử dụng các ứng dụng, nghe audiobook, nhắn tin một cách an toàn. Chẳng hạn bạn có thể truy cập Zing Mp3 và nghe nhạc từ dịch vụ Zing Mp3 ngay trên xe hơi của mình.

 

download android auto cho android

download android auto cho android

Các tính năng chính của Android Auto cho Android:

- Kết nối điện thoại với xe hơi
- Sử dụng điện thoại ngay trên màn hình xe
- Tìm kiếm địa điểm bằng Google Map
- Nghe nhạc trực tiếp từ điện thoại
- Nhắn tin an toàn

Cập nhật vào: 08/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Android Auto cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Android Auto cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ