AndroZip™ File Manager  icon download

AndroZip™ File Manager Giải nén dữ liệu trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AndroZip™ File Manager 4.6.4

Phiên bản:
4.6.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
2399
Size:
2 MB
Phát hành:
AVG Labs
Cập nhật:
13/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download AndroZip™ File Manager 4.6.4

Trần Minh Quân

AndroZip™ File Manager for android là phần mềm giải nén dữ liệu trên android. Tiện ích giúp người dùng sao chép, hoặc xóa, nén các file dữ liệu. Đồng thời còn mã hóa ZIP, tra cứu và quản lý dữ liệu như âm nhạc , bộ sưu tập hình ảnh...

advertisements





Phiên bản mới nhất của AndroZip™ File Manager for android tăng cường hiệu suất nén và giải nén cho các dữ liệu trên Android, thêm tính năng quét virus cho dữ liệu.

 

AndroZip™ File Manager for android cho phép giải nén và nén các dữ liệu ZIP mã hóa. Và còn có các thể nén các loại file như APK, JAR, WAR, EAR, TAR và GZIP.

 

 

AndroZip™ File Manager for android giúp quản lý tập tin file. Như copy, hoặc xóa, nén các file dữ liệu, di chuyển, chỉnh sửa file và folder. Đồng thời có thể tạo folder mới, gửi email với file đính kèm.

Không những thể người dùng sử dụng AndroZip™ File Manager for android sao lưu các tiện ích, cài đặt tiện ích mới, quản lý tình trạng bộ nhớ của chiếc điện thoại, tài nguyên với task manager. Với những hữu ích mà nó mang lại, đây chính là giải pháp nhanh chóng giúp bạn nén file dễ dàng.

Các tính năng chính của AndroZip™ File Manager for android:

- Giải nén dữ liệu trên android
- Thu hút trên 13 triệu lượt download
- Nén các loại file như APK, JAR, WAR...
- Quản lý tập tin file như copy, hoặc xóa, sửa...

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 13/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AndroZip™ File Manager được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AndroZip™ File Manager và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ