Angry Birds Blast cho Android icon download

Angry Birds Blast cho Android Chơi Angry Birds phiên bản kẹo ngọt trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Angry Birds Blast cho Android 1.2.4

Phiên bản:
1.2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
2103
Size:
10 MB
Phát hành:
Rovio Mobile Ltd
Cập nhật:
05/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Angry Birds Blast cho Android 1.2.4

Nguyễn Thuý Thanh

Tựa game Angry Birds Blast cho Android là game bầy chim nổi giận phiên bản Candy Crush Saga theo phong cách xếp hình kẹo ngọt độc đáo và hấp dẫn. Nhiệm vụ của người chơi trong game là xếp bong bóng cùng màu cạnh nhau theo hàng dọc và hàng ngang để chúng nổ tung và tiêu diệt lũ lợn xanh, giải cứu những con chim đang bị giam giữ.

advertisements





Angry Birds Blast cho Android mang đến cho người chơi 250 cấp độ chơi vui vẻ, với một cuộc phiêu lưu giải đố mới vui nhộn và thú vị. Bạn có thể chơi game Android này mọi lúc mọi nơi, dùng trí thông minh để  giải quyết các câu đố, kiếm điểm cao và 3 sao, đồng thời tiêu diệt lũ lợn xanh và giải cứu cho những chú chim.

 

download angry birds blast cho android

Angry Birds Blast cho Android còn cho phép bạn sử dụng tên lửa để phá hàng loạt bong bóng, thủy tinh, gỗ hoặc các loại bong bóng để tạo tên lửa, bom, súng laze. Bạn cũng có thể chơi game qua tài khoản Facebook, cơ hội thử thách và cạnh tranh với bạn bè trên Facebook, khẳng định vị trí của mình trên bảng xếp hạng toàn cầu.

 

download angry birds blast cho android

Angry Birds Blast cho Android hỗ trợ người chơi tham gia các thách thức hằng ngày để tiêu diệt lũ lợn. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download angry birds blast cho android

download angry birds blast cho android

Các tính năng chính của Angry Birds Blast cho Android:

- Game Angry Birds phiên bản kẹo ngọt
- Hơn 250 cấp độ vui vẻ
- Cuộc phiêu lưu thách thức giải đố
- Cạnh tranh trên  bảng xếp hạng toàn cầu
- Kết nối với Facebook và rủ bạn bè cùng thi tài

Cập nhật vào: 05/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Angry Birds Blast cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Angry Birds Blast cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ