Angry Birds Go  icon download

Angry Birds Go Game chú chim đua xe trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Angry Birds Go 1.3.0

Phiên bản:
1.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
2219
Size:
49.7 MB
Phát hành:
Rovio Mobile Ltd
Cập nhật:
08/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Angry Birds Go 1.3.0

Đỗ Thanh Hải

Angry Birds Go for android là trò chơi phiêu lưu cùng 3 loài động vật vô cùng đáng yêu. Bao gồm chú lợn Steezy, và chim Haden cùng bò Moochew. Chúng đang sống cùng những cư dân trên Avelon và vô cùng tức giận với bọn quái vật đã phá hoại thế giới màu sắc đẹp đẽ của chúng.

advertisements





Angry Birds Go for android có hệ thống điều khiển thông minh. Người chơi có thể sử dụng tín năng cảm ứng của lực hấp dẫn hay những nút ảo đơn giản và dễ sử dụng.

Angry Birds Go for android gồm có trên 40 level hấp dẫn sinh động nhưng cũng hóc búa được dựa trên nền tảng vật lý.  Ngoài ra còn có trên 40 Achievements và Leaderboards cần phải hoàn thành cùng với bạn bè. Âm thanh tuyệt vời của đàn piano sẽ là một điểm không hề quên cùng với nền đồ họa đẹp.

Người chơi có thể rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm cùng Angry Birds Go for android. Đồng thời bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu các vùng đất lạ độc đáo từ Ukurawe đến Hoddanfield. Và còn có các thử thách, những bí mật cùng phần quà hấp dẫn.

Các tính năng chính của Angry Birds Go for android:

- Trò chơi chiến đấu
- Hệ thống điều khiển thông minh
- Trên 40 level hấp dẫn
- Trên 40 Achievements và Leaderboards
- Âm thanh piano hấp dẫn

 

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 08/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Angry Birds Go được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Angry Birds Go và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ