Anomaly 2 Benchmark  icon download

Anomaly 2 Benchmark Game bảo vệ hành tinh trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Anomaly 2 Benchmark

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
1160
Size:
2.4 MB
Phát hành:
11 bit studios
Cập nhật:
09/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Anomaly 2 Benchmark

Hoàng Gia Bách

Anomaly 2 Benchmark for android là trò chơi robot trên android. Người chơi phải điều khiển robot bảo vệ và chiến đấu lãnh thổ bị lũ ngoài hành tinh phá hủy và xâm lược trái đất. Bạn sẽ được trang bị nhiều vũ khí tân tiến trong kho vũ khí đa dạng của trò chơi.

advertisements





Anomaly 2 Benchmark for android có nền đồ họa được thiết kế tuyệt vời đến từng chi tiết. Cùng với đó là trình âm thanh sinh động lôi cuốn người chơi. Đồng thời trò chơi cung cấp nhiều màn chơi hấp dẫn được sắp xếp từ dễ đến khó cho bạn chinh phục.

Anomaly 2 Benchmark for android phải điều khiển robot bảo vệ và chiến đấu lãnh thổ bị lũ ngoài hành tinh phá hủy và xâm lược trái đất. Bạn sẽ được trang bị nhiều vũ khí tân tiến trong kho vũ khí đa dạng của trò chơi.

Anomaly 2 Benchmark for android có thể kết nối với bạn bè trực tuyến. Cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm cũng như khoe được thành tích của mình khi chinh phục trò chơi, hay mời bạn bè của mình cùng chơi.

Các tính năng chính của Anomaly 2 Benchmark for android:

- Trò chơi robot trên android
- Nền đồ họa được thiết kế tuyệt vời
- Âm thanh sinh động lôi cuốn
- Trang bị nhiều vũ khí tân tiến
- Kết nối với bạn bè trực tuyến
 

 

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 09/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Anomaly 2 Benchmark được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Anomaly 2 Benchmark và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ