App Locker icon download

App Locker Khóa ứng dụng trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

App Locker 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
1634
Size:
3,4M
Phát hành:
DDOAgency
Cập nhật:
28/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download App Locker 1.2

Hoàng Gia Bách

App Locker cho Android là ứng dụng giành cho Android giúp người dùng có thể khóa ứng dụng của mình lại bằng mật khẩu để người lạ không thể sử dụng được ứng dụng đó nếu chưa được sự cho phép của bạn. Hãy cùng tải App Locker cho Android để sử dụng hoàn toàn miễn phí

advertisements





Cách thông minh nhất, nhẹ nhất và an toàn nhất trên App Lock để bảo vệ ứng dụng trên thiết bị Android của bạn 
App Lock cho phép bạn mật khẩu bảo vệ tập tin cá nhân, hình ảnh, video, tài liệu, danh bạ, thẻ ví, ghi chú, ghi âm thanh của bạn và tất cả những người khác các ứng dụng của bạn được cài đặt trong điện thoại Android của bạn.
Ngoài ra bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng khác có tính năng tương tự như App Lock for Android
 
 
 
 
App Locker App việc theo một cách rất đơn giản:
Đầu tiên, bạn phải tạo một mật khẩu dạng số để mở khóa các ứng dụng mà bạn muốn bảo vệ. Từ đó trở đi, mỗi khi ứng dụng được mở ra, nó sẽ yêu cầu bạn phải chèn các mật khẩu mà bạn đã xác định. Ngay cả khi một người dùng khác sẽ cố gắng để bỏ cài đặt nó, cửa sổ mật khẩu này sẽ không cho phép nó.
 
 

Cập nhật vào: 28/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng App Locker được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải App Locker và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ