Apple Music cho Android icon download

Apple Music cho Android Nghe nhạc, tải nhạc trực tuyến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Apple Music cho Android 2.4.0

Phiên bản:
2.4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.3 trở lên
Downloads:
1105
Size:
33 MB
Phát hành:
Apple Inc
Cập nhật:
09/03/2018

Đánh giáChém Gió

Download Apple Music cho Android 2.4.0

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Apple Music cho Android là ứng dụng nghe nhạc đa phong cách hỗ trợ cho người dùng Android, mang đến trải nghiệm thưởng thức âm nhạc tuyệt vời cho bạn. Tiện ích này giúp bạn lưu nhạc trên thẻ nhớ để nghe khi không kết nối mạng, với kho nhạc đồ sộ nhiều thể loại để bạn lựa chọn.

advertisements





Apple Music cho Android cho phép người dùng Android nghe và tải hơn 30 triệu bài hát trong danh mục của Apple Music với miễn phí 3 tháng dùng thử. Bạn sẽ nhận được những để xuất âm nhạc hấp dẫn từ các chuyên gia, tùy theo thói quen nghe nhạc và sở thích của bạn. Bạn cũng có thể xem và stream các video hay bài hát mới nhất, được tuyển chọn kỹ càng.

 

download apple music cho android



Apple Music cho Android cung cấp các bản tin, phỏng vấn và show radio độc đáo, được tạo ra bởi các biên tập viên. Người dùng có thể tham gia vào cộng đồng người yêu nhạc để nhận các thông tin về ca sỹ, nhạc sỹ, bài hát nổi bật...Zing Mp3 cũng ứng dụng nghe nhạc được nhiều người sử dụng. Truy cập Zing Mp3 để nghe các bài hát hay nhất từ các ca sĩ nổi tiếng.

 

download apple music cho android



Apple Music cho Android hỗ trợ lưu danh sách phát nhạc để nghe mọi lúc mọi nơi, tìm kiếm các bài hát đã lưu dễ dàng. Bạn cũng có thể lưu nhạc trên thẻ nhớ microSD gắn ngoài để nghe offine. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn muốn có một ứng dụng nghe nhạc độc đáo hãy truy cập CH Play để tải về.

 

download apple music cho android

download apple music cho android



Các tính năng chính của  Apple Music cho Android:

- Nghe nhạc với hàng triệu bài hát
- Nhận các đề xuất âm nhạc từ chuyên gia
- Nghe các bản tin, radio shows
- Tham gia cộng đồng người yêu nhạc
- Lưu danh sách các bài hát
- Lưu nhạc trên thẻ SD gắn ngoài

Cập nhật vào: 09/03/2018

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Apple Music cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Apple Music cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ