APUS Booster+  icon download

APUS Booster+ Tăng tốc cho thiết bị Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

APUS Booster+ 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2786
Size:
14.9 MB
Phát hành:
APUS APPS
Cập nhật:
01/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download APUS Booster+ 1.0

Nguyễn Sang

APUS Booster+ cho android có khả năng giải phóng bộ nhớ RAM và tăng tốc cho điện thoại của bạn chỉ với một vài cú chạm màn hình. Ứng dụng này sẽ quét và loại bỏ các tiến trình đang làm chậm điện thoại của bạn, ngăn chặn chúng tự động khởi động, tối ưu toàn diện cho thiết bị của bạn.

advertisements





APUS Booster+ cho android hỗ trợ bạn dọn dẹp bộ nhớ hiệu quả để làm sạch và tăng dung lượng bộ nhớ cho điện thoại, đồng thời tăng tốc triệt để cho thiết bị của bạn. Thông thường những ứng dụng hoạt động lâu ngày thường xảy ra nhiều lỗi về bộ nhớ, do đó, bạn cần một công cụ như thế này.
 
Những ứng dụng tăng tốc thiết bị Android, giải phóng ram được nhiều người dùng sử dụng khác cần nhắc tới như Clean Master cho Android và Ccleaner for Android
 
 
 
tai APUS Booster+ cho android
 
 
APUS Booster+ là một ứng dụng siêu tăng tốc tập trung giải phóng bộ nhớ thiết bị di động và đẩy nhanh tốc độ điện thoại, yêu cầu người dùng bật hỗ trợ khả năng tiếp cận, giải phóng nhiều hơn 50% bộ nhớ so với hầu hết các ứng dụng tối ưu hóa, Booster+ và APUS kết hợp hoàn hảo, giúp tăng tốc thông minh hơn.
 
APUS Booster+ cho android sẽ tắt những tiến trình không quan trọng trên hệ thống để ngăn chúng khởi động lại, nhường ưu tiên dành cho những hoạt động quan trọng hơn. Phiên bản mới nhất của ứng dụng tăng cường tối ưu hóa khả năng tăng tốc, và tối ưu hóa các danh sách bỏ qua tiến trình để truy cập dễ dàng hơn.
 
 
download APUS Booster+ cho android
 
 
Các tính năng chính của APUS Booster+ cho android:
- Giải phóng bộ nhớ RAM
- Tối ưu và tăng tốc cho điện thoại
- Tắt những tiến trình không quan trọng
- Tối ưu bền vững cho điện thoại

Cập nhật vào: 01/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng APUS Booster+ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải APUS Booster+ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ