APUS Launcher icon download

APUS Launcher Giao diện mới cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

APUS Launcher 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
2750
Size:
Phát hành:
APUS Group
Cập nhật:
06/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download APUS Launcher 2.1

Hoàng Gia Bách

APUS Launcher là ưng dụng giao diện thú vị cho điện thoại Android với khả năng tối ưu tự động các hoạt động của thiết bị rất nhanh chóng. Tiện ích sẽ giúp thiết bị của bạn tiết kiệm được đáng kể bộ nhớ cũng như tăng tốc độ phản hồi khi chạy các ứng dụng, game... Hiện công cụ này đang được hàng trăm triệu người sử dụng, được đánh giá là một trong số ít launcher hữu ích nhất cho Android bởi tính năng hoàn hảo.

advertisements





APUS Launcher giúp bạn trải nghiệm tương tác với thiết bị android nhanh hơn, mượt mà hơn, giúp người dùng khởi động nhanh các ứng dụng yêu thích ngay trên màn hình điện thoại chỉ với một vài thao tác chạm đơn giản. Sử dụng Launcher nhỏ gọn này trên Android, bạn có thể tìm kiếm ứng dụng rất nhanh chóng nhờ việc phân loại và sắp xếp ứng dụng thông minh, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

 

download apus launcher



APUS Launcher hỗ trợ người dùng quản lý hình nền và các giao diện trên thiết bị, cập nhật các tin tức nhanh chóng nhờ tính năng NEWS. Tiện ích này cũng tích hợp thêm thanh công cụ thông báo, hiển thị phần trăm pin, bật tắt dữ liệu 3G tiện lợi, kết nối Wifi hoặc cho phép kết nối Bluetooth, báo rung, chế độ trên máy bay, điều chỉnh độ sáng màn hình. Nhớ công cụ này mà giờ đây bạn đã có thể truy cập nhanh Facebook, Camera360 hay Zing Mp3 dễ dàng hơn. Nhất là với những ứng dụng thường xuyên được sử dụng như Camera360.

 

download apus launcher



APUS Launcher được đánh giá tốt hơn rất nhiều so với nhiều ứng dụng tương tự khác, có khả năng tiết kiệm tới 80% bộ nhớ thiết bị. Ngoài ra, bạn có thể thêm widget theo yêu cầu, thay đổi hình nên như ý muốn, lật màn hình với các hiệu ứng chuyển đổi thông minh, xem nhắc nhở những sự kiện quan trọng... Truy cập Zalo ngay lập tức bằng ứng dụng. Zalo là một trong những công cụ chat được yêu thích trên Android.

 

 

download apus launcher

 

download apus launcher



Các tính năng chính của APUS Launcher:

- Truy cập nhanh các ứng dụng trên Android
- Phân loại và sắp xếp ứng dụng thông minh
- Tiết kiệm bộ nhớ thiết bị
- Xem thông báo quan trọng trên điện thoại
- Tăng tốc sử dụng thiết bị Android

Cập nhật vào: 06/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng APUS Launcher được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải APUS Launcher và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

  • Atom Launcher

    Quản lý ứng dụng trên Android

      

  • Glovebox

    Truy cập ứng dụng Android nhanh chóng

      

  • SideControl

    Truy cập ứng dụng nhanh trên Android

      

  • Multitasking

    Quản lý, truy cập ứng dụng trên Android

      

  • Drupe

    Vuốt để mở danh bạ trên Android

      

  • Easy Touch

    Phím Home ảo cho Android

      

  • Lens Launcher

    Cung cấp giao diện mới cho Android

      

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ