AR Tank Fight  icon download

AR Tank Fight Game bắn tăng cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AR Tank Fight 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
649
Size:
31M
Phát hành:
VUmut Bebek
Cập nhật:
22/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download AR Tank Fight 1.0

Nguyễn Sang

Hãy biến ngôi nhà của bạn thành một khu vực chiến tranh, một cuộc chiến xe tăng với súng máy và tên lửa. Đây là game chơi nhiều người rất thú vị trên điện thoại Android kết nối thông qua Bluetooth để chơi cùng nhiều bạn bè xung quanh bạn. Đây là game mô hình với hiệu ứng chất lượng cao cùng 2 chế độ chơi là chơi với đồ họa trong game và chơi với mô hình thực tế trong phòng bạn thông qua Camera.

advertisements





Hãy biến ngôi nhà của bạn thành một khu vực chiến tranh thực tế tăng cường. Kinh nghiệm thực tế ảo trên sàn nhà hoặc bàn của bạn với bạn bè của bạn và làm cho một cuộc chiến xe tăng với súng máy và tên lửa vào ngày 9 đấu khác nhau.
 
Trò chơi này là một trò chơi nhiều và không thể chơi như một cầu thủ duy nhất. Bạn và bạn của bạn có để tải về các trò chơi và chơi với nhau (một trong các bạn sẽ tạo ra các trò chơi và các khác sẽ tham gia). Cũng trò chơi này cần phải chơi trên mạng lan không dây địa phương. Điều đó có nghĩa là yo và bạn của bạn phải ong trên mạng không dây. 
 
Ngoài ra bạn đọc hãy xem thêm các game có nội dung tương tự khác như Tank90 for Android và Tank Battles for Android
 
 
 
Trò chơi này có 2 chế độ.
'Normal Mode': Bạn có thể chơi các trò chơi như trò chơi khác với camera điều khiển người thứ ba mà sau xe tăng của bạn.
'Augmented Mode': Bạn có thể trải nghiệm thực tế ảo trên nhà hoặc văn phòng của bạn chỉ cần giữ máy ảnh của bạn để hình ảnh trò chơi đặc biệt của chúng tôi (Xin vui lòng tham khảo Hỗ trợ URL) và đôi đều được hưởng.
Đối với các trò chơi đầu tiên (chỉ một lần) áp dụng kiểm tra giấy phép và cần một kết nối internet hoạt động. Xin lưu ý về điều này.
 
 
 
Trò chơi này mang đến cho thực tế ảo trong điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn. Trò chơi này sử dụng mô hình chất lượng cao và hiệu ứng. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên tải về các trò chơi nếu bạn có một thiết bị cao cấp (iPhone 5 và các khoản tương đương hoặc mới hơn).

Cập nhật vào: 22/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AR Tank Fight được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AR Tank Fight và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ