Arcane Soul cho Android icon download

Arcane Soul cho Android Game nhập vai bom tấn trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Arcane Soul cho Android 1.0.6

Phiên bản:
1.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 and up
Downloads:
1341
Size:
12 MB
Phát hành:
mSeed Games
Cập nhật:
28/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Arcane Soul cho Android 1.0.6

Thuy le

Arcane Soul cho Android là tân binh của hàng ngũ game nhập vai hành động, mang đến cho các game thủ nhiều trải nghiệm mới mẻ. Game được xây dựng dựa trên một cốt truyện trong thế giới của sự thần bí và người chơi sẽ nhập vai vào một trong ba vị anh hùng để thực hiện nhiệm vụ cao cả là diệt trừ bất cứ kẻ nào âm mưu đe dọa hủy hoại hòa bình...

advertisements





Arcane Soul cho Android mang lối chơi đậm chất nhập vai hành động trên thiết bị iOS nơi mà người chơi cơ hội thi triển những đòn thế vô cùng mạnh mẽ lên trùng trùng địch quân xuất hiện liên tục trong màn chơi. Các game thủ có thể tùy chỉnh nhiều chỉ số như sức mạnh, trí lực hay độ nhanh nhẹn..

 

download arcane soul cho android

Arcane Soul cho Android cho phép người chơi liên tục kiếm được những món đồ mạnh mẽ trong quá trình chiến đấu hoặc qua cửa hàng, mua bán những món đồ vừa ý bằng chính đơn vị tiền ảo kiếm được từ game. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download arcane soul cho android

Arcane Soul cho Android cũng mang đến đồ họa 2D truyền thống nhưng được chăm chút kỹ lưỡng, cùng với hiệu ứng ánh sáng mạnh mẽ, các tông màu tương phản vô cùng cuốn hút trong từng màn chơi. Game hiện có trên CH Play, nếu bạn yêu thích thể loại hành động thì truy cập CH Play để tải về.

 

download arcane soul cho android

download arcane soul cho android

Các tính năng chính của Arcane Soul cho Android:

- Game hành động nhập vai trên Android
- Lối chơi quen thuộc, cốt truyện hấp dẫn
- Mua những món đồ bằng tiền ảo
- Cơ hội thi triển các thế đòn
- Đồ họa 2D được chăm chút

Cập nhật vào: 28/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Arcane Soul cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Arcane Soul cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ