Assassin

Assassin's Creed Pirates Game cướp biển cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Assassin's Creed Pirates 1.6.0

Phiên bản:
1.6.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0
Downloads:
760
Size:
1 GB
Phát hành:
Ubisoft Entertainment
Cập nhật:
02/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Assassin's Creed Pirates 1.6.0

Hoàng Gia Bách

Assassin's Creed Pirates for Android là tựa game hành động dựa trên các câu chuyện cũng như tác phẩm điện ảnh về đề tài cướp biển. Người chơi sẽ vào vai tên cướp biển Alonzo Batilla mang trong mình khát khao đại dương, tham gia những trận chiến kịch tính, một mất một còn, đánh bại những kẻ thù biển cả đáng sợ nhất.

advertisements





Tham gia vào Assassin's Creed Pirates for Android, người chơi sẽ có cơ hội được khám phá đại dương rộng lớn, xuôi thuyền dọc vùng biển Caribe mênh mông. Tuy nhiên, chuyến hành trình sẽ không hề êm ả khi bạn phải cùng các chiến hữu trực tiếp chiến đấu trong các trận thủy chiến oanh tạc đối đầu với những toán cướp biển nguy hiểm khác. Người chơi có thể lựa chọn các loại vũ khí, xây dựng phi hành đoàn cũng như tàu cướp biển của mình.






Cập nhật vào: 02/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Assassin's Creed Pirates được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Assassin's Creed Pirates và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ