Audio Evolution Mobile Studio cho Android icon download

Audio Evolution Mobile Studio cho Android Ghi âm, chỉnh sửa âm nhạc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Audio Evolution Mobile Studio cho Android 4.3.6

Phiên bản:
4.3.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3 and up
Downloads:
328
Size:
19 MB
Phát hành:
eXtream Software Development
Cập nhật:
29/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Audio Evolution Mobile Studio cho Android 4.3.6

Thuy le

Audio Evolution Mobile Studio cho Android cung cấp đến người dùng các chức năng chỉnh sửa nhạc không giới hạn với khả năng mix nhạc, pha trộn âm thanh cùng các hiệu ứng sinh động để tạo ra một bản nhạc hoàn chỉnh. Người dùng cũng có thể ghi lại các giọng nói hoặc các nguồn âm thanh khác nhau để lưu lại trên thiết bị của mình.

advertisements





Audio Evolution Mobile Studio cho Android là một trong những ứng dụng mix nhạc với nhiều tính năng mạnh mẽ và hiệu quả nhất trên thiết bị Android giúp bạn có được những bản nhạc như ý muốn. Giao diện của ứng dụng này cho bạn có cảm giác nhưng đang chỉnh sửa âm thanh trên một bàn dj chuyên nghiệp.

 

download audio evolution mobile studio cho android

Audio Evolution Mobile Studio cho Android giúp bạn thực hiện các thao tác như cắt, tách, sao chép, xóa âm nhạc, trộn các hiệu ứng... Ưu điểm của ứng dụng này là hỗ trợ khác nhiều định dạng âm thanh khác nhau như WAV, MP3, AIFF, FLAC, Ogg.... Bạn có thể cắt các bài hát được tải về từ Zing Mp3, đồng thời cắt nhạc từ Zing Mp3 để làm nhạc chuông điện thoại.

 

download audio evolution mobile studio cho android


Audio Evolution Mobile Studio cho Android không giới hạn số lượng bài hát được đưa bào để mix nhạc, hỗ trợ các thao tác undo/redo, các hiệu ứng fade in / out, hay các hiệu ứng thời gian thực như điệp khúc, nén, trì hoãn, chậm trễ kép...ng dụng hiện có trên cửa hàng CH Play, bạn yêu thích có thể truy cập CH Play để tải về và sử dụng.

 

download audio evolution mobile studio cho android

download audio evolution mobile studio cho android



Các tính năng chính của Audio Evolution Mobile Studio cho Android:

- Mix nhạc, trộn nhạc, chỉnh sửa nhạc
- Chỉnh sửa trên giao diện chuyên nghiệp
- Hỗ trợ chỉnh sửa nhiều định dạng nhạc
- Không hạn chế số lượng bài hát
- Nhiều hiệu ứng để thêm vào bài hát

Cập nhật vào: 29/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Audio Evolution Mobile Studio cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Audio Evolution Mobile Studio cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ