AudioDroid cho Android icon download

AudioDroid cho Android Mix nhạc, biên tập âm nhạc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AudioDroid cho Android 2.4.2

Phiên bản:
2.4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
887
Size:
23 MB
Phát hành:
FSM SOFT
Cập nhật:
29/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download AudioDroid cho Android 2.4.2

Trần Văn Việt

AudioDroid cho Android cung cấp đến bạn chức năng chỉnh sửa, trộn các file nhạc để tạo nên những bản nhạc ấn tượng với sự hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau. Ứng dụng này còn tích hợp nhiều hiệu ứng khác nhau để bạn thêm vào tập tin âm thanh, điều chỉnh cao độ và tốc độ âm thanh. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ các bản nhạc của mình qua mạng xã hội Facebook.

advertisements





AudioDroid cho Android được đánh giá là ứng dụng biên tập và xử lý âm thanh khá chuyên nghiệp trên Android, với đầy đủ các tính năng cần thiết để bạn tạo ra được các file nhạc theo ý muốn. Cụ thể ở đây, người dùng có thể cắt nhạc, kết hợp, trộn nhạc ở các định dạng MP3, MP4, WAV, AAC, OGG và AMR ...

 

download audiodroid cho android

AudioDroid cho Android cho phép bạn sử dụng các bản nhạc làm nhạc chuông, hoặc ghi âm các bản nhạc yêu thích, sau đó chỉnh sửa chúng. Bạn có thể cắt các bài hát được tải về từ Zing Mp3, đồng thời cắt nhạc từ Zing Mp3 để làm nhạc chuông điện thoại.

 

download audiodroid cho android

AudioDroid cho Android cho phép bạn áp dụng phong phú các loại hiệu ứng âm thanh, tách lời ra khỏi bài hát bằng cách sử dụng hiệu ứng Karaoke, chia sẻ các bài hát qua Whatsapp, ChatOn, Email, Bluetooth, Wifi, Google Drive và Dropbox...Ứng dụng hiện có trên cửa hàng CH Play, bạn yêu thích có thể truy cập CH Play để tải về và sử dụng.

 

download audiodroid cho android

download audiodroid cho android

Các tính năng chính của AudioDroid cho Android:

- Cắt nhạc, chỉnh sửa âm nhạc
- Trộn nhạc, thêm hiệu ứng nhạc
- Tách lời ra khỏi bài hát
- Làm việc với nhiều định dạng nhạc

Cập nhật vào: 29/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AudioDroid cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AudioDroid cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ