AutoQ3D CAD cho Android icon download

AutoQ3D CAD cho Android Ứng dụng thiết kế CAD trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AutoQ3D CAD cho Android 2.7.2

Phiên bản:
2.7.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 trở lên
Downloads:
283
Size:
4.5 MB
Phát hành:
AutoQ3D Team
Cập nhật:
30/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download AutoQ3D CAD cho Android 2.7.2

Thu Hà

Ứng dụng AutoQ3D CAD cho Android cho phép người dùng Android tạo các bản vẽ kỹ thuật ứng dụng CAD trong môi trường 2D sau đó xem hiển thị các hình ảnh dưới dạng 3D. Tiện ích này hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau, nhiều công cụ vẽ, chỉnh sửa các chế độ xem file khác nhau và cho phép chia sẻ bản vẽ đến người khác.

advertisements





AutoQ3D CAD cho Android giúp bạn phác thảo và hiện thực hóa các ý tưởng thiết kế CAD của mình nhờ các công cụ vẽ đa năng, giúp bạn tạo nên một tác phẩm hoàn chỉnh với đầy đủ các thanh phần khác nhau. Các tính năng của ứng dụng được tối ưu khi thao tác trên màn hình cảm ứng Android, giúp bạn tự do sáng tạo với ý thích của riêng mình.

download autoq3d cad cho android

AutoQ3D CAD cho Android cho phép bạn chỉnh sửa các bản vẽ của mình bằng các công cụ tích hợp sẵn như di chuyển vị trí các chi tiết, thay đổi kích thước, màu sắc,... Bên cạnh những ứng dụng giải trí đơn thuần như Camera360 trên Android thì ứng dụng học tập này là rất cần thiết. Hiện nay Camera360 đang được xem là công cụ chụp ảnh thần thánh được nhiều người yêu thích.

download autoq3d cad cho android

AutoQ3D CAD cho Android xứng đáng là một tiện ích thiết kế CAD lý tưởng mà người dùng nên thử nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 để nghe nhạc trên Android mỗi ngày. Với Zing Mp3, bạn có thể tìm thấy bất cứ bài hát nào mà mình yêu thích.

download autoq3d cad cho android

download autoq3d cad cho android

Các tính năng chính của AutoQ3D CAD cho Android:

- Ứng dụng thiết kế CAD cho Android
- Tích hợp các công cụ vẽ và chỉnh sửa
- Tạo các bản vẽ dạng 2D và 3D
- Chia sẻ bản vẽ lên mạng trực tuyến

Cập nhật vào: 30/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AutoQ3D CAD cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AutoQ3D CAD cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ