Azar cho Android icon download

Azar cho Android Chat cùng gái xinh, hot girl

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Azar cho Android

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
1262
Size:
Phát hành:
Hyperconnect
Cập nhật:
31/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download Azar cho Android

Nguyễn Thuý Thanh

Azar cho Android hỗ trợ người dùng gọi điện và nhắn tin với hàng triệu người khác nhau trên khắp thế giới khi họ cùng tải Azar và sử dụng chúng trên thiết bị android của mình. Azar được coi là "cầu nối" giữa các người dùng chưa quen biết nhau cùng sử dụng và có cơ hội tiếp cận nhau một cách nhanh nhất.

advertisements





Cùng với Azar cho iPhone thì Azar cho android được người dùng đánh giá cao bởi khả năng kết nối diện rộng của mình, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ mình làm quen với nhiều người bạn khác nhau trên toàn thế giới thì Azar là một trong những ứng dụng tốt nhất vào thời điểm hiện tại. Ngay từ khi ra mắt tới nay Azar đã có hơn 30 triệu lượt tải về trên toàn thế giới, thu hút hơn 2 tỷ lượt tìm kiếm nếu đang sử dụng iPhone các bạn có thể download Azar cho iPhone để sử dụng.

tai azar cho android
Azar - ứng dụng trò chuyện, gọi video cùng người lạ

Azar cho Android đóng vai trò là một mạng xã hội đồng thời nó cũng là một ứng dụng OTT như Skype, Zalo, Viber... người dùng có thể download Zalo cho Android để trải nghiệm những cảm xúc tương tự. Điểm mạnh của Azar là tính phổ biến, với 30 triệu lượt tải về và con số này vẫn còn tăng thì lượng người dùng là rất lớn, chúng ta đang có một cộng đồng người Việt sử dụng khá động đảo.

download azar cho android
Tải Azar cho Samsung, HTC, LG...  

Nếu như bạn đang sử dụng Facebook người dùng có thể sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập Azar cho Android và sử dụng chúng hoặc cũng có thể đắng ký tài khoản người dùng mới nhằm nâng cao tính bảo mật.

tai azar cho android
Download Azar cho android

Azar cho Android phân theo từng nhóm khác nhau, từng quốc gia, từng vùng, khu vực khác nhau để người dùng tiện lựa chọn những bạn bè mình muốn liên hệ và gọi tới. Ứng dụng có giao diện chủ đạo gồm 2 màu xanh lá cây và trắng khá nhẹ nhàng và trực quan, vậy làm thế nào để sử dụng Azar trên các thiết bị android ?

Cách sử dụng Azar trên điện thoại, máy tính bảng Android

+ Discover để tìm bạn chat
+ Gender để lựa chọn giới tính
+ Region chọn quốc gia
+ Nhấn Add Friend khi ưng ý

Nhìn chung Azar cho Android rất tiện dụng, nó đơn giản trong giao diện người dùng, tối ưu hóa trong cách bài trí và sắp xếp thứ tự, mức độ ưu tiên, vùng, lãnh thổ nhằm đưa những người dùng ở gần nhau có cơ hội tiếp cận cao hơn. Azar cho khả năng kết nối ổn định khi kết nối, người dùng rất hiếm gặp tình trạng mất kết nối, hỏng kết nối, lag mạng do ứng dụng quá tải hoặc xung đột ứng dụng. Nếu như thường xuyên sử dụng tính năng Call video trên Azar bạn cũng nhận thấy sự khác biệt trong chất lượng các video được sử dụng và thực hiện thông qua Azar.

 

Đặc điểm nổi bật của Azar cho Android

 

- Giao diện dễ sử dụng
- Kết nối phổ thông
- Cộng đồng người dùng lớn, đa dạng
- Phân cấp, phân khu vực, phân chia nhóm... khoa học dễ hiểu
- Hỗ trợ nhắn tin, gọi video miễn phí
- Tìm kiếm bạn bè nhanh
- Bộ lọc video công nghệ cao khiến bạn đẹp hơn và một số điểm nổi bật khác

tai azar cho android
Cách sử dụng Azar cho Android

Nếu bạn đang tìm kiếm những người bạn ở khắp mọi nơi trên thế giới thì Azar cho Android thực sự phù hợp. Hy vọng Azar nhanh chóng chiếm được cảm tình người dùng !

 

Azar cho Android cũng có nhiều tính năng khá giống với Viber cho Android. Cả 2 ứng dụng đều hỗ trợ gọi điện, chat trực tuyến với nhau. Nếu như Viber cho Android đã có mặt khá lâu thì Azar cho Android hiện cũng đang dần khẳng định mình.

 

Nếu bạn là người của công việc thì chắc chắn không thể bỏ qua ứng dụng Skype cho Android. Với những gì mà phiên bản Skype cho Windows làm được thì Skype cho Android cũng có thể làm được và mang lại cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích.

Cập nhật vào: 31/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Azar cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Azar cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ