BankPlus cho Android icon download

BankPlus cho Android Ứng dụng chuyển tiền trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BankPlus cho Android 3.5.5

Phiên bản:
3.5.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
1121
Size:
2 MB
Phát hành:
Viettel Telecom
Cập nhật:
03/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download BankPlus cho Android 3.5.5

Đỗ Thanh Hải

BankPlus cho Android hỗ trợ cho người dùng Android chuyển tiền qua dịch vụ BankPlus để phục vụ cho nhiều công việc khác nhau. Ưu điểm của ứng dụng này là chuyển khoản nhanh chóng, an toàn, đơn giản, mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tra cứu số dư và lịch sử giao dịch.

advertisements





BankPlus cho Android cho phép bạn thực hiện nhiều công việc trên thiết bị Android như chuyển tiền để mua sắm trực tuyến, thanh toán cước viễn thông qua mạng, chuyển tiền cho người thân... Tất cả chỉ gói gọn trong dịch vụ BankPlus chuyển tiền dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

download bankplus cho android

BankPlus cho Android thực hiện việc chuyển tiền qua điện thoại di động một cách nhanh chóng, an toàn, đơn giản, mọi lúc mọi nơi. Hiện trên Facebook có một số hình thức lừa gạt chuyển tiền qua điện thoại, nếu bạn nhận được những yêu cầu như thế này từ bạn bè trên Facebook thì nên cẩn thận.

 

download bankplus cho android

BankPlus cho Android còn hỗ trợ bạn mau các thẻ cào GAME các loại với chiết khấu cao, thanh toán các loại hóa đơn điện nước và mua sắm trực tuyến dễ dàng. Bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Bankplus dễ dàng tại các Cửa hàng trực tiếp của Viettel hay các phòng Giao dịch của các Ngân hàng.

 

download bankplus cho android

download bankplus cho android

Các tính năng chính của BankPlus cho Android:

- Ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại
- Chuyển tiền nhanh, an toàn, mọi lúc mọi nơi
- Ưu đãi khi thanh toán cước viễn thông
- Mua nhiều loại thẻ cào game
- Thanh toán hóa đơn các dịch vụ
- Tra cứu số dư và lịch sử giao dịch

Cập nhật vào: 03/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BankPlus cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BankPlus cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ