Batman v Superman Who Will Win cho Android icon download

Batman v Superman Who Will Win cho Android Game chạy đua cùng Batman và Superman

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Batman v Superman Who Will Win cho Android 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
1542
Size:
Phát hành:
Warner Bros. International Enterprises
Cập nhật:
11/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Batman v Superman Who Will Win cho Android 1.1

Trần Minh Quân

Tựa game Batman v Superman Who Will Win cho Android một lần nữa tái hiện cuộc đối đầu không cân sức giữa hai anh hùng huyền thoại: Người dơi và siêu nhân, lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh bom tấn về Batman và Superman. Game có lối chơi quen thuộc tương tự như các trò chơi Endless Runner phổ biến hiện nay, kết hợp với nền đồ họa đẹp và âm thanh sôi động chắc chắn sẽ cuốn hút người chơi.

advertisements





Tham gia vào Batman v Superman Who Will Win cho Android, người chơi sẽ lựa chọn nhập vai một trong 2 siêu anh hùng Batman và Superman để bước vào cuộc chạy đua không giới hạn và khám phá những không gian độc đáo trong thành phố. Ngoài phiên bản cho Android, người dùng iOS cũng sẽ được trải nghiệm tựa game độc đáo này.

download batman v superman who will win cho android

Người chơi trong Batman v Superman Who Will Win cho Android sẽ điều khiển người dơi chạy hoặc bay như siêu nhân với tấm áo choàng đỏ quen thuộc, vượt các chướng ngại vật và chiến đấu với kẻ thù trên đường đua. So với những tựa game quen thuộc như Minecraft thì tựa game này có cốt truyện cũng như cách chơi mới mẻ hơn nhiều. Và nếu đã cảm thấy nhàn chán với Minecraft thì bạn nên thử qua game này.

download batman v superman who will win cho android

Batman v Superman Who Will Win cho Android cung cấp cho người chơi nhiều bổ trợ và vật phẩm trên đường chạy để bạn nâng cấp cho nhân vật của mình. Hãy chia sẻ các hình ảnh của game lên Facebook để bạn bè của bạn được biết đến và cùng tham gia để tận hưởng niềm vui với bạn. Mạng xã hội Facebook chính là kênh kết nối hiệu quả nhất để bạn chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.

download batman v superman who will win cho android

download batman v superman who will win cho android

Các tính năng chính của Batman v Superman Who Will Win cho Android:

- Game chạy đua cùng Batman và Superman
- Điều khiển nhân vật chạy không ngừng nghỉ
- Né tránh chướng ngại vật, chiến đấu với kẻ thù
- Môi trường chơi game đa dạng
- Đồ họa ấn tượng, nhạc nền lôi cuốn

Cập nhật vào: 11/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Batman v Superman Who Will Win cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Batman v Superman Who Will Win cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ