Battle for the Galaxy  icon download

Battle for the Galaxy Game đế chế cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Battle for the Galaxy 1.00

Phiên bản:
1.00
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0
Downloads:
1144
Size:
50 MB
Phát hành:
ninja kiwi
Cập nhật:
03/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Battle for the Galaxy 1.00

Thu Hà

Battle for the Galaxy for Android được đánh giá là tựa game chiến thuật đỉnh cao và là siêu phẩm đồ họa dành cho các thiết bị Android. Game lấy bối cảnh của thế giới viễn tưởng, đen tối và u ám. Nhiệm vụ của người chơi là tìm kiếm những hành tinh mới mang nguồn tài nguyên giàu có.

advertisements





Battle for the Galaxy for Android có lối chơi khá đa dạng: vừa tấn công vừa phỏng thu, yếu tố nhu và cương kết hợp nhuần nhuyễn. Người chơi phải thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như thu thập tài nguyên, sản xuất đơn vị quân hay trụ súng, đối đầu với các chủng tộc bản địa sở hữu công nghệ, vũ khí tối tân... Game có đồ họa đỉnh cao với những hiệu ứng cháy nổ và ánh sáng vô cùng sinh động.




 

Cập nhật vào: 03/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Battle for the Galaxy được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Battle for the Galaxy và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ