Bé nghe truyện cổ tích cho Android icon download

Bé nghe truyện cổ tích cho Android Kể truyện cổ tích cho bé

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bé nghe truyện cổ tích cho Android 1.11

Phiên bản:
1.11
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
263
Size:
1.1 MB
Phát hành:
Presselite
Cập nhật:
01/04/2017

Đánh giáChém Gió

Download Bé nghe truyện cổ tích cho Android 1.11

Thu Hà

Bé nghe truyện cổ tích cho Android tổng hợp nhiều câu chuyện cổ tích hay và ý nghĩa dành cho bé, giúp các em hiểu được thế nào là sự yêu thương, dũng cảm, biết vâng lời cha mẹ... Đặc biệt, giọng đọc trong truyện là giọng MC trẻ trung, đáng yêu và rất gần gũi MC trẻ trung, đáng yêu và rất gần gũi.

advertisements





Bé nghe truyện cổ tích cho Android mang đến cho các bé kho tàng truyện cổ tích Việt Nam giàu ý nghĩa nhân văn, đi kèm với giọng đọc gần gũi và đáng yêu để các bé khám phá và thưởng thức mỗi ngày. Việc giáo dục các bé qua các câu chuyện cổ tích là một hướng đi rất đúng đắn và cần thiết.

 

download be nghe truyen co tich cho android

Bé nghe truyện cổ tích cho Android sẽ khiến các bé thích thú hơn khi được hòa vào thế giới cổ tích, giúp các em hiểu được thế nào là sự yêu thương, dũng cảm, biết vâng lời cha mẹ...Đây đều là những câu chuyện mang đậm truyền thống dân tộc Việt Nam.

 

download be nghe truyen co tich cho android

Bé nghe truyện cổ tích cho Android là món quà ý nghĩa dành cho các bé để các bé giải trí, vừa học vừa chơi, vừa thư giãn mỗi ngày. Ứng dụng hiện có trên CH Play, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hãy truy cập CH Play để tải về ngay để các bé được trải nghiệm.

Các tính năng chính của Bé nghe truyện cổ tích cho Android:

- Tổng hợp nhiều truyện cổ tích Việt Nam
- Giọng đọc gần gũi, đáng yêu
- Mang tính nhân văn và mang đậm truyền thống dân tộc
- Giáo dục sớm cho các bé lòng yêu thương

Cập nhật vào: 01/04/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bé nghe truyện cổ tích cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bé nghe truyện cổ tích cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ