Biên tập ảnh Photo Editor  icon download

Biên tập ảnh Photo Editor Biên tập, chỉnh sửa ảnh cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Biên tập ảnh Photo Editor 1.10

Phiên bản:
1.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
1229
Size:
7.1 MB
Phát hành:
Zentertain
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Biên tập ảnh Photo Editor 1.10

Thuy le

Biên tập ảnh - Photo Editor for Android cung cấp cho bạn những công cụ chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ, điều chỉnh thông số ảnh và thêm những hiệu ứng màu sắc, ánh sáng cho ảnh. Người dùng còn được phép cắt và xoay ảnh, thay đổi kích thước ảnh, làm mờ hoặc tăng độ sắc nét cho ảnh.

advertisements





Biên tập ảnh - Photo Editor for Android cho phép thay đổi độ sáng, độ tương phản, nhiệt độ màu và độ bão hòa cho hình ảnh để bạn có được tác phẩm ưng ý nhất. Bạn còn có thể thêm ảnh vào khung, vẽ và thêm văn bản vào ảnh, cân bằng màu sắc ảnh hay tạo những chủ đề khác nhau trên mỗi bức ảnh. Nhiều hiệu ứng ảnh độc đáo để bạn áp dụng và làm mới lạ cho ảnh.

 




 

Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Biên tập ảnh Photo Editor được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Biên tập ảnh Photo Editor và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ