Blacklistcall Block numbers cho Android icon download

Blacklistcall Block numbers cho Android Chặn số liên lạc Spam

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Blacklistcall Block numbers cho Android 12.1.2

Phiên bản:
12.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
399
Size:
12 MB
Phát hành:
Pamiesolutions
Cập nhật:
01/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Blacklistcall Block numbers cho Android 12.1.2

Thu Hà

Blacklistcall Block numbers cho Android là ứng dụng giúp bạn quản lý tốt hơn việc nhận hay từ chối các cuộc gọi hay tin nhắn trên điện thoại. Khi được cài đặt trên thiết bị, ứng dụng này sẽ cảnh báo cho bạn khi có cuộc gọi dạng spam đồng thời tự động treo các cuộc gọi vào danh sách đen cho bạn.

advertisements





Blacklistcall – Block numbers cho Android cho phép bạn chặn và từ chối tất cả các cuộc gọi mà mình không mong muốn. Với sự giúp đỡ của tiện ích này, bạn sẽ không phải lo lắng các cuộc gọi làm phiền hay các tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo trên thiết bị Android của mình, rất cần thiết trong tình hình mà các số di động luôn bị quấy nhiễu bởi các liên lạc không rõ nguồn gốc.

 

download blacklistcall block numbers cho android

Blacklistcall – Block numbers cho Android sẽ cảnh báo cho bạn các tin nhắn spam, đồng thời tự động trả về một tin nhắn khi một cuộc gọi bị từ chối. Tuy nhiên ứng dụng này chỉ có chức năng chặn cuộc gọi điện thoại chứ không chặn được cuộc gọi Zalo hay các ứng dụng tương tự vì Zalo là nhóm ứng dụng chat trực tuyến.

 

download blacklistcall block numbers cho android

Blacklistcall – Block numbers cho Android có thể chặn tất cả các số bị ẩn hoặc bị hạn chế, và chỉ cho phép các cuộc gọi từ danh bạ có thẩm quyền. ng dụng hiện có trên CH Play nếu bạn cần chặn cuộc gọi hay tin nhắn thì truy cập CH Play để tải về.

 

download blacklistcall block numbers cho android

download blacklistcall block numbers cho android

Các tính năng chính của Blacklistcall – Block numbers cho Android:

- Chặn tin nhắn, cuộc gọi không mong muốn
- Cảnh báo các cuộc gọi Spam
- Tự động treo các số liên lạc làm phiền
- Chặn số bị ẩn hoặc bị hạn chế

 

Cập nhật vào: 01/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Blacklistcall Block numbers cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Blacklistcall Block numbers cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ