Bleep cho Android icon download

Bleep cho Android Ứng dụng chat bảo mật trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bleep cho Android 0.23.558

Phiên bản:
0.23.558
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
298
Size:
6,7M
Phát hành:
BitTorrent, Inc
Cập nhật:
31/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Bleep cho Android 0.23.558

Trần Văn Việt

Bleep cho Android là ứng dụng trò chuyện trên Android mang tính bảo mật cao, cho phép bạn nhắn tin và gọi điện trực tiếp với chế độ mã hóa. Ngoài các tính năng trò chuyện thông thường, dịch vụ này còn có khả năng làm mờ các tin nhắn để đảm bảo sự riêng tư.

advertisements





Bleep cho Android cho phép tự động thêm bạn bè thông qua một danh sách những người đang cài đặt Bleep, hoặc sử dụng cách thêm bạn thông qua email hoặc số điện thoại. Danh sách bạn bè chỉ hiện thị duy nhất nickname và tình trạng Online hay Offline, bạn có thể nhấn vào bất cứ người nào để trò chuyện.
 
Ngoài ra các ứng dụng chat, nhắn tin và gọi điện miễn phí đang được người Việt sử dụng nhiều nhất hiện nay có thể kể đến như Zalo cho Android và Viber cho Android
 
tai Bleep cho Android
 
 
Bleep cho Android hỗ trợ các cuộc gọi điện trực tiếp được mã hóa nhưng không phải qua các dịch vụ đám mây. Chế độ nói chuyện thì thầm dành cho những ai muốn câu chuyện được riêng tư, không để rò rĩ hay lưu lại bất cứ nội dung cuộc gọi hay tin nhắn nào.
 
Bleep cho Android rất thích hợp cho những đôi đang yêu nhau, hẹn hò, sử dụng ứng dụng này người dùng sẽ không sợ người khác đọc được tin nhắn riêng tư, sến sẩm của mình, chắc chắn khi sử dụng Bleep cho Android bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng với ứng dụng.
 
Một trong những điều khiến Bleep cho Android được ưa chuộng đó là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và có tính bảo mật riêng tư cao, bạn sẽ cảm thấy thích thú ngay lần sử dụng đầu tiên, cài đặt ứng dụng cho bạn và cho người yêu và 2 bạn cùng trò chuyện tâm sự.
 
download Bleep cho Android
 
 
Các tính năng chính của Bleep cho Android:
 
- Ứng dụng chat bảo mật trên Android
- Nhắn tin và gọi điện miễn phí
- Mã hóa các nội dung trò chuyện
- Kết nối bạn bè tự động

Cập nhật vào: 31/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bleep cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bleep cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ