Bóng đá 24h cho Android icon download

Bóng đá 24h cho Android Thông tin bóng đá trực tuyến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bóng đá 24h cho Android 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.1 and up
Downloads:
2396
Size:
2.7MB
Phát hành:
IC Community
Cập nhật:
04/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Bóng đá 24h cho Android 1.3

Nguyễn Sang

Ứng dụng Bóng đá 24h cho Android được cung cấp đến người dùng với khả năng cập nhật các thông tin bóng đá trực tuyến, được coi là dịch vụ tin tức thể thao hàng đầu tại Việt Nam. Người dùng Android có thể theo dõi được các trận đấu đang diễn ra, kết quả tỷ số các trận đấu đã xong, xem lịch thi đấu gần nhất, bảng xếp hạng và chia sẻ các kênh ứng dụng với bạn bè qua m

advertisements





Bóng đá 24h cho Android mang đến cho các fan hâm mộ thể thao các tin tức thể thao bao gồm các trận đấu bóng đá cũng như nhiều môn thi đấu khác đang diễn ra trên toàn thế giới. Bạn có thể theo dõi tường thuật trực tiếp các trận đấu bóng đá, cập nhật tỷ số các trận đấu ở thời điểm hiện tại hoặc các trận bóng đã kết thúc. Ứng dụng Android thú vị này hiện đang được nhiều người hâm mộ thể thao sử dụng.

 

download bong da 24h cho android


Bóng đá 24h cho Android cũng cho phép người dùng xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng, nhận định của các chuyên gia về các trận đấu bóng quan trọng trong các giải bóng đá hàng đầu thể giới đang diễn ra tại nhiều sân vận động trên khắp hành tinh. Đối với các trận đấu mà bạn quan tâm, bạn có thể cập nhật tin tức liên tục trước, trong và sau trận đấu, thông báo khi có ghi bàn, phạt thẻ, bắt đầu và kết thúc trận đấu. Người dùng có thể chia sẻ kênh ứng dụng qua mạng xã hội Facebook tới bạn bè của mình. Mạng Facebook sẽ giúp các tin tức của bạn lan tỏa nhanh hơn bao giờ hết.

 

download bong da 24h cho android



Bóng đá 24h cho Android cung cấp các video clip ghi lại các bàn thắng trong các trận đấu, xem lịch thi đấu tại các giải đấu lớn, kết quả và bảng xếp hạng các giải đấu tính cho đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, bạn còn được theo dõi các tin thể thao nóng như tin chuyển nhượng, sự kiện bóng đá, ý kiến chuyên gia... Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download bong da 24h cho android

 

download bong da 24h cho android



Các tính năng chính của Bóng đá 24h cho Android:

- Cung cấp kết quả các trận đấu bóng đá
- Theo dõi tường thuật trực tiếp bóng đá
- Xem video các bàn thắng đẹp
- Xem bảng xếp hạng, lịch thi đấu tại các giải đấu
- Chia sẻ kênh ứng dụng qua mạng xã hội

Cập nhật vào: 04/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bóng đá 24h cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bóng đá 24h cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ