Boom Beach  icon download

Boom Beach Game bảo vệ biển đảo cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Boom Beach 17.105

Phiên bản:
17.105
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3
Downloads:
1324
Size:
76 MB
Phát hành:
Supercell
Cập nhật:
05/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Boom Beach 17.105

Trần Văn Việt

Boom Beach cho Android là game mang phong cách chiến thuật độc đáo có cách chơi tương tự như game Đế chế nổi tiếng. Nhiệm vụ của bạn trong game là nhập vai người quản lý vùng đảo biển, xây dựng lực lượng, các công trình phòng thủ và thu phục các vùng đất xung quanh.

advertisements





Sứ mệnh của bạn trong Boom Beach cho Android không hề đơn giản, phải không ngừng thu phục kẻ thù và chiếm đóng càng nhiều vùng đất của đối thủ thì càng có lợi cho mình. Bạn sẽ phải xây dựng các tòa tháp nhằm mục đích đích nuôi quân, xây dựng lá chắn phòng ngự cho vùng đất mình đang chiếm giữ. Bạn có nhiều hỗ trợ trong suốt quá trình xây dựng đế chế của mình để nhanh chóng trở thành thủ lĩnh tối cao. Ngoài ra còn có các game có lối chơi tương tự rất được người dùng quan tâm đó là Battle Beach và Clash of Clans cho Android

tai Boom Beach cho Android

 

Boom Beach cho Android đưa người chơi cơ hội khám phá một hòn đảo xinh đẹp, chơi cùng nhiều đối thủ khác để tận hưởng cảm giác chiến thắng. Nhiệm vụ của bạn là tham gia các cuộc chiến với quái vật Blackguard, đối mặt với những tên trùm hung tợn, để giành lại quyền thống trị với hàng trăm hòn đảo. Bạn cũng sẽ phải phiêu lưu dưới đáy biển để truy tìm những kho báu bị vùi sâu dưới lớp sóng biển.

 

download Boom Beach cho Android

 

Boom Beach cho Android cung cấp cho người chơi những phần thưởng từ cuộc chiến, giành được càng nhiều điểm thì cơ hội nhận phần thưởng của bạn càng lớn. Bạn cũng được phép tham dự vào bảng xếp hạng Leader Board toàn cầu, tạo các báo cáo cuộc chiến hằng ngày với hoạt động Enemy Activity, xem hiển thị điểm chiến thắng của người chơi.


Boom Beach cho Android còn cho phép người chơi sử dụng câu thần chú bí mật, gây băng giá bao phủ lên toàn quần đảo. Game cũng được đánh giá cao về đồ họa với những hình ảnh tươi đẹp của những hòn đảo, hiệu ứng chiến đấu, tên lửa.... Game còn có các phiên bản Boom Beach cho Android, Boom Beach cho Windows Phone...

Cập nhật vào: 05/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Boom Beach được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Boom Beach và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ