Brave Browser icon download

Brave Browser Trình duyệt bảo mật trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Brave Browser 1.9.19

Phiên bản:
1.9.19
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 and up
Downloads:
1989
Size:
3.3 MB
Phát hành:
Link Bubble
Cập nhật:
25/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Brave Browser 1.9.19

Nguyễn Sang

Brave Browser là trình duyệt khá mới mẻ, được xây dựng từ bộ nhân Chromium do Google phát triển và có khả năng hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau. Phiên bản dành cho Android giúp bạn lướt web với tốc độ cao, không hiển thị quảng cáo, đồng thời bảo vệ điện thoại của bạn khỏi các mối nguy hiểm từ những link liên kết độc hại từ Internet.

advertisements





Brave Browser cho phép người dùng lướt web trên thiết bị Android với tốc độ nhanh hơn nhờ khả năng chặn các quảng cáo và theo dõi từ các trang web. Bên cạnh đó, bạn sẽ thấy duyệt web bằng trình duyệt này là cực kỳ an toàn khi các thông tin và dữ liệu điện thoại được bảo vệ, ngăn chặn bị đánh cắp bởi các bên thứ 3. Bạn có thể thiết lập lại cho quảng cáo xuất hiện trên trình duyệt nếu muốn. Đây là ứng dụng khá thú vị mà bạn nên thử nghiệm trên điện thoại Android.

 

download brave browser


Brave Browser tập trung vào những quảng cáo mà người dùng hay quan tâm và truy cập, sau đó hiển thị và chặn hoặc bỏ qua tất cả những loại quảng cáo khác xuất hiện trên các trang web. Hiện nay các dịch vụ quảng cáo xuất hiện nhiều trên mạng internet, từ mạng xã hội facebook cho điện thoại đến những website có lượng người truy cập lớn. Do vậy, một trình duyệt có thể loại bỏ được quảng cáo là rất cần thiết. Bạn sẽ thấy thoải mái dễ chịu hơn nhiều khi vào Facebook không có quảng cáo.

 

download brave browser


Brave Browser sử dụng mã nguồn của Chromium nên người dùng có thể thấy sự quen thuộc trong cách sử dụng trình duyệt tương tự với Firefox trên Android. Nếu bạn sử dụng Firefox sẽ thấy Brave Browser có nhiều điểm thú vị hơn hẳng. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với trình duyệt mới thú vị này, nó được thiết kế giúp bạn trải nghiệm lướt web với tốc độ nhanh và bảo mật tốt.

 

download brave browser

 

download brave browser


Các tính năng chính của Brave Browser:

- Trình duyệt web cho Android
- Chặn quảng cáo trên trang web
- Ngăn chặn các link liên kết độc hại
- Bảo mật dữ liệu an toàn
- Lướt web tốc độ cao

Cập nhật vào: 25/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Brave Browser được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Brave Browser và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ