Call logs Backup & Restore  icon download

Call logs Backup & Restore Sao lưu, khôi phục nhật ký cuộc gọi

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Call logs Backup & Restore 3.31

Phiên bản:
3.31
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 1.5
Downloads:
872
Size:
1.3 MB
Phát hành:
Ritesh Sahu
Cập nhật:
09/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Call logs Backup & Restore 3.31

Trần Minh Quân

Call logs Backup & Restore for Android là ứng dụng hỗ trợ trên điện thoại Android với khả năng sao lưu và khôi phục nhật ký các cuộc gọi bằng các chế độ thông minh. Chương trình sẽ sao lưu tự động theo lịch trình do người dùng thiết đặt, cho phép xem trước các nội dung sao lưu và chuyển đổi các báo cáo sao lưu dễ dàng.

advertisements





Điện thoại Android thường chỉ cho lưu giữ tối đa nhật ký cho 500 cuộc gọi, nếu lịch sử gọi của bạn nhiều lên, chúng sẽ tự động bị xóa trên bộ nhớ thiết bị. Và nhiều lúc bạn cần phải xem lại một cuộc gọi quan trọng đã lâu nhưng không biết sử dụng cách nào, lúc này Call logs Backup & Restore for Andorid sẽ trợ giúp cho bạn. Đây là ứng dụng sao lưu và khôi phục mạnh mẽ nhật ký các cuộc gọi trên điện thoại Android để bạn có thể xem lại bất kỳ liên lạc nào đã thực hiện.

Call logs Backup & Restore for Android cho phép lên lịch trình để sao lưu nhật ký các cuộc gọi theo các thiết lập ban đầu của người dùng. Bạn có thể xem trước nội dung sao lưu từ ứng dụng để lựa chọn giữ lại những cuộc gọi quan trọng và xóa đi những dữ liệu không cần thiết. Các báo cáo sao lưu được lưu lại ở định dạng XML và người dùng có thể chuyển đổi sang định dạng khác hoặc xem trên máy tính.

Call logs Backup & Restore for Android tạo ra các định dạng sao lưu độc lập với phiên bản Android nên người dùng có thể chuyển sang một điện thoại khác hoặc xóa lịch sử cuộc gọi trên điện thoại hiện tại. Người dùng được phép để chỉ định các thư mục sao lưu nhằm tìm lại dữ liệu đã sao lưu dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Các tính năng chính của Call logs Backup & Restore for Android:

- Sao lưu và khôi phục nhật ký cuộc gọi trên Android
- Tự động sao lưu theo lịch trình
- Xem trước nội dụng sao lưu
- Tạo các báo cáo sao lưu định dạng XML
- Lựa chọn để chỉ định thư mục sao lưu
- Chuyển định dạng của báo cáo sao lưu
- Xóa lịch sử cuộc gọi trên điện thoại

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 09/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Call logs Backup & Restore được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Call logs Backup & Restore và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ