Call Timer  icon download

Call Timer Giới hạn thời lượng cuộc gọi trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Call Timer 5.0.126

Phiên bản:
5.0.126
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
tùy thiết bị
Downloads:
1922
Size:
270 KB
Phát hành:
CTSOFT
Cập nhật:
06/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Call Timer 5.0.126

Trần Văn Việt

Call-Timer for Android giúp bạn kiểm soát được thời gian các cuộc gọi trên điện thoại Android để tiết kiệm chi phí phát sinh. Ứn dụng sẽ tự động ngắt kết nối khi đã hết thời gian hẹn trước và rung chuông cảnh báo cho bạn nếu bạn vẫn tiếp tục gọi.

advertisements





Nếu bạn là người có thói quen buôn chuyện hàng tiếng đồng hồ qua điện thoại thì Call-Timer for Android sẽ là một giải pháp tốt để kìm hãm sở thích đó của bạn, với mục đích tiết kiệm thời gian và chi phí điện thoại cho bạn. Ứng dụng này giúp bạn quản lý được toàn bộ các cuộc gọi đến và gọi đi, hạn chế và quy định thời gian nói chuyện điện thoại sao cho hợp lý nhất.

 

 

Call-Timer for Android sẽ tự động cup máy cho bạn khi đến một thời gian đã định trước. Nếu bạn vẫn tiếp tục nói chuyện khi gần đến thời gian quy định, chuông cảnh báo sẽ rung lên để nhắc nhở bạn lần nữa.

Các tính năng chính của Call-Timer for Android:

- Hạn chế thời gian gọi điện thoại
- Tự động ngắt máy khi hết thời gian gọi
- Rung chuông cảnh báo tới người gọi
- Tiết kiệm thời gian và chi phí điện thoại

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 06/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Call Timer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Call Timer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ