Calls Blacklist Call Blocker  icon download

Calls Blacklist Call Blocker Chặn cuộc gọi, tin nhắn trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Calls Blacklist Call Blocker 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy theo thiết bị
Downloads:
2747
Size:
13M
Phát hành:
Vlad Lee
Cập nhật:
23/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Calls Blacklist Call Blocker 1.0

Đỗ Thanh Hải

Calls Blacklist - Call Blocker là một ứng dụng sử dụng tiếng anh nhưng khá dễ sử dụng trong việc chặn tin nhắn và cuộc gọi từ số điên thoại khác làm phiền bạn một cách hiệu quả nhất, khi số thuê bao bên kia gọi điện cho bạn thì chỉ nhận được thông báo bận chứ không biết rằng số thuê bao đang bị chặn. Calls Blacklist - Call Blocker là ứng dụng giành cho các thiết bị chạy Android 4.0 trở lên

advertisements





Calls Blacklist - Call Blocker là ứng dụng chặn cuộc gọi thông minh trên điện thoại Android, với Calls Blacklist - Call Blocker bạn có thể thêm các số điện thoại vào danh sách đen một cách nhanh chóng, chặn cả một đầu số...để người hay làm phiền bạn cả ngày sẽ không còn tiếp tục làm phiền bạn được nữa, họ sẽ nhận được thông báo bận chứ không biết mình đang bị chặn.

tai Calls Blacklist Call Blocker cho Android

 

Dễ dàng và nhẹ, nó không tiêu thụ bất kỳ năng lượng pin của thiết bị. Nếu bạn đang tìm kiếm một trình chặn cuộc gọi hoặc tin nhắn SMS bộ lọc thư rác, ứng dụng này là những gì bạn cần.
Bạn có thể chặn bất kỳ số từ danh sách liên lạc của bạn, các cuộc gọi và tin nhắn bản ghi, hoặc thêm số không mong muốn bằng tay.
Những con số từ danh sách đen sẽ bị chặn đứng lặng lẽ và không có bất kỳ dấu hiệu của một cuộc gọi. Dù bạn làm gì, bạn sẽ không bị phân tâm bởi các cuộc gọi điện thoại hoặc tin nhắn SMS.
Gọi Blacklist lưu tất cả các cuộc gọi và tin nhắn SMS bị chặn trong một tạp chí. Đừng lo lắng, bạn sẽ không bao giờ mất bất kỳ cuộc gọi quan trọng hay tin nhắn.
Chặn cuộc gọi này cũng tự hào có một số tùy chọn cài đặt thuận tiện, chẳng hạn như khả năng chặn các số cá nhân, hoặc thông báo vô hiệu hóa.
 
download Calls Blacklist Call Blocker cho Android
 
Các tính năng:
- Số danh sách đen (chặn cuộc gọi và tin nhắn SMS).
- Whitelist (không bao giờ bị chặn số).
- Bị chặn cuộc gọi và tin nhắn SMS trên tạp chí.
- Chặn vô danh (tư nhân) số.
- Chặn tất cả các cuộc gọi đến.
- Chặn tất cả các tin nhắn SMS.
- Thông báo về việc bị chặn cuộc gọi và tin nhắn SMS (có thể bị vô hiệu hóa trong cài đặt).
- Saving danh sách đen để nộp.
- Đang tải danh sách đen từ file.
Ưu điểm:
- Chặn cuộc gọi mạnh mẽ.
- Hoạt động trên tất cả các thiết bị.
- Dễ dàng để sử dụng.
- Trọng lượng nhẹ và mạnh mẽ.
- Không tiêu thụ bộ nhớ hoặc tài nguyên CPU.

Cập nhật vào: 23/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Calls Blacklist Call Blocker được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Calls Blacklist Call Blocker và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ