Calorie Counter cho Android icon download

Calorie Counter cho Android Ứng dụng hỗ trợ giảm cân trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Calorie Counter cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
2711
Size:
Phát hành:
MyFitnessPal Inc
Cập nhật:
06/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Calorie Counter cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Trần Văn Việt

Ứng dụng Calorie Counter cho Android giúp bạn thực hiện giảm cân hiệu quả bằng việc thiết lập thực đơn ăn uống phù hợp cùng với chế độ luyện tập thể dục thể thao hằng ngày. Cơ sỏ dữ liệu của của công cụ này gồm hàng triệu món ăn khác nhau, cùng với việc theo dõi dinh dưỡng và tính toán lượng calo cho bạn để giảm cân tốt nhất.

advertisements





Calorie Counter cho Android được đánh giá là một ứng dụng mang tính cộng đồng cao và rất thiết thực cho cuộc sống hiện nay bằng việc giúp người dùng Android thực hiện giảm cân, luyện tập thể thao để tăng cường và rèn luyện sức khỏe của mình. Bạn có thể tìm thấy những thực đơn phù hợp nhất trong cơ sở dữ liệu với hơn 3 triệu món ăn mà ứng dụng cung cấp, đồng thời có thể thêm vào những món ăn của mình.

 

download calorie counter cho android

 


Calorie Counter cho Android cho phép bạn thêm bạn bè, theo dõi và hỗ trợ lẫn nhau trong chiến dịch giảm cân và luyện tập thể dục. Ứng dụng giúp kiểm soát chế độ dinh dưỡng như alo, chất béo, protein, đường, chất sơ, cholesterol,... trong các món ăn; cung cấp hơn 350 bài tập thể dục để rèn luyện sức khỏe và cải thiện hệ tim mạch, nhận các lời đề nghị từ     bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng. Hãy chia sẻ ngay ứng dụng hữu ích này đến bạn bè của bạn qua Facebook nếu họ đang có nhu cầu giảm cân như bạn và cũng khuyên họ thay vì ngồi hàng giờ để lướt Facebook thì đầu tư thời gian vào luyện tập thể dục.

 

download calorie counter cho android



Calorie Counter cho Android cũng giúp bạn theo dõi sự biến chuyển về cân nặng, số đo của mình sau khi thực hiện ăn kiêng và luyện tập. Bạn còn được xem những thành quả giảm cân của những người cùng sử dụng ứng dụng này để có thêm động lực cho hoạt động của mình. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập vào CH Play để tải về và hãy bắt đầu thực hiện mục tiêu của mình.

 

download calorie counter cho android

download calorie counter cho android



Các tính năng chính của Calorie Counter cho Android:

- Hỗ trợ ăn kiêng, luyện tập thể dục để giảm cân
- Cơ sở dữ liệu với hàng triệu món ăn
- Thiết lập thực đơn ăn uống lành mạnh
- Theo dõi lượng calo hoạt động
- Theo dõi sự thay đổi số đo, cân nặng
- Nhận sự hỗ trợ từ cộng đồng
 

Cập nhật vào: 06/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Calorie Counter cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Calorie Counter cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ