Camera Mx cho Android icon download

Camera Mx cho Android Quay phim, chụp ảnh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Camera Mx cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
761
Size:
Phát hành:
Appic Labs Corp
Cập nhật:
20/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Camera Mx cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Nguyễn Sang

Ứng dụng Camera Mx cho Android có khả năng chụp ảnh và quay video với nhiều hiệu ứng độc đáo, mang đến cho bạn những bức ảnh và đoạn phim tuyệt vời trên thiết bị Android. Công cụ này còn cung cấp đến người dùng đa dạng các công cụ chỉnh sửa ảnh, tạo các trình chiếu ảnh với nhạc nền đi kèm. Ngoài ra, bạn còn được xem hiển thị ảnh trên bản đồ bằng dữ liệu GPS và chia s

advertisements





Camera Mx cho Android cho phép bạn sử dụng hơn 20 hiệu ứng chụp ảnh như Vintage Lomo, Color Splash, Pop Art, Black & White, Sepia,...Bạn có thể kết hợp các hiệu ứng này trong khi chụp ảnh hoặc áp dụng cho các hình ảnh sau khi chụp. Đặc biệt, bạn có thể tự đặt thời gian để ứng dụng tự động chụp, cho các camera trước và sau. Với công cụ chụp ảnh trên Android này, bạn sẽ có được những hình ảnh như ý muốn của mình.

 

download camera mx cho android


Camera Mx cho Android tích hợp các tính năng chỉnh sửa ảnh như Auto optimization, brightness, contrast, saturation, rotation, white balance,... do đó bạn có thể tùy biến các hình ảnh theo cách của riêng mình. Khi quay video, bạn sẽ được hỗ trợ bởi những tính năng kinh điển như zoom, flash và self-timer. Chất lượng hình ảnh từ ứng dụng này không thua kém gì trên Camera360 theo đánh giá của nhiều người. Tuy nhiên Camera360 vẫn thể hiện đẳng cấp nổi trội hơn trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ.

 

 

download camera mx cho android



Camera Mx cho Android còn có khả năng sắp xếp các hình ảnh và video được tạo ra. Các hình ảnh sẽ được đi kèm với thông tin GPS để được ghim lên bản đồ để bạn thấy được địa điểm nơi đã chụp ảnh. Nếu đã ưng ý với những hình ảnh và video của mình, bạn hãy chia sẻ nó lên Facebook, Twitter và Flickr rất đơn giản và nhanh chóng. Hiện nay thì Facebook là mạng chia sẻ ảnh được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

 

download camera mx cho android

 

Hình ảnh khác của ứng dụng:

 

download camera mx cho android

 

download camera mx cho android



Các tính năng chính của Camera Mx cho Android:

- Chụp ảnh va quay video trên Android
- Nhiều hiệu ứng độc đáo hỗ trợ
- Chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng
- Tạo trình chiếu ảnh sinh động
- Hiển thị ảnh trên bản đồ bằng dữ liệu GPS
- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội

Cập nhật vào: 20/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Camera Mx cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Camera Mx cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ