Castbox Radio cho Android icon download

Castbox Radio cho Android Nghe đài radio trên di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Castbox Radio cho Android 4.9.3-161130102.r8eb258c

Phiên bản:
4.9.3-161130102.r8eb258c
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
424
Size:
15 MB
Phát hành:
CastBox.FM
Cập nhật:
06/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Castbox Radio cho Android 4.9.3-161130102.r8eb258c

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Castbox Radio cho Android giúp bạn khám phá các đài phát thanh và podcast trên nhiều quốc gia khác nhau, với nhiều nội dung hấp dẫn. Đặc biệt, các kênh phát thanh được sắp xếp theo danh mục để bạn tìm kiếm dễ dàng, hỗ trợ tải về các tập tin MP3 mà bạn yêu thích. kiểm soát podcast của bạn từ nhiều widget.

advertisements





Castbox Radio cho Android cung cấp cho người dùng một giải pháp đơn giản để thưởng thức podcast và radio trên thiết bị Android không giới hạn về băng thông và khả năng lưu trữ. Bên cạnh đó, số lượng phong phú các kênh nghe đài, nghe nhạc cũng là một điểm nổi vật của tiện ích này.

 

download castbox radio cho android

Castbox Radio cho Android cho phép nghe radio với nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, tùy chỉnh danh sách nghe nhạc, nghe đài của riêng bạn. Zing Mp3 cũng là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến được nhiêu người yêu thích trên Android với chất lượng âm thanh tuyệt vời, bên cạnh đó Zing Mp3 còn hỗ trợ xem các bảng xếp hạng nghe nhạc, các bài hát mới nhất, hot nhất.

 

download castbox radio cho android

Castbox Radio cho Android hỗ trợ điều khiển nghe đài và chơi nhạc từ nhiều widget, chia sẻ podcast với bạn bè của bạn. Ứng dụng này hiện được cung cấp chính thức trên CH Play, nếu bạn là người thích nghe đài, nghe nhạc thì hãy truy cập CH Play và tải về ngay bây giờ.

 

download castbox radio cho android

 

download castbox radio cho android

Các tính năng chính của Castbox Radio cho Android:

- Nghe nhạc, nghe đài trên Android
- Kho nhạc và kênh radio phong phú
- Tùy chỉnh danh sách nghe đài cá nhân
- Hỗ trợ điều khiển từ nhiều widget
- Chia sẻ danh sách nghe nhạc đến bạn bè

Cập nhật vào: 06/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Castbox Radio cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Castbox Radio cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ