Caynax Alarm Clock  icon download

Caynax Alarm Clock Đồng hồ hẹn giờ trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Caynax Alarm Clock 6.15.2

Phiên bản:
6.15.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3
Downloads:
1166
Size:
3.6 MB
Phát hành:
Caynax
Cập nhật:
18/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Caynax Alarm Clock 6.15.2

Trần Văn Việt

Caynax Alarm Clock For Android là ứng dụng báo thức nhắc giờ khá đơn giản và tiện dụng trên điện thoại Android, để bạn không bỏ sót những kế hoạch quan trọng. Người dùng có thể lựa chọn nhiều kiểu báo thức khác nhau và lên lịch trình thiết lập báo thức.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Caynax Alarm Clock For Android hiện tại là 6.15.2 được cập nhật ngày 15/06/2014 bổ sung thêm âm thanh báo thức sinh động và nhiều giao diện đồng hồ đẹp mắt.

 

Caynax Alarm Clock For Android cung cấp cho người dùng Android công cụ báo thức với nhiều giao diện đẹp mắt, được phép tùy chỉnh kích thước đồng hồ báo thức. Bạn có thể lên lịch báo thức hằng ngày, theo tuần, nhắc nhở theo vòng tuần hoàn hay hẹn giờ cụ thể cho một kế hoạch nào đó. Tính năng này giúp bạn không bỏ quên những công việc quan trọng trong cuộc sống.

 

 

Caynax Alarm Clock For Android cho phép lựa chọn 4 kiểu báo thức khác nhau như Traditional, Arrange Citation, Complete Citation, Math Problem; 2 Widget (digital và analog). Bạn cũng thiết lập đồng hồ báo thức theo nhiều cách thức khác nhau, cài đặt báo thức mặc định cho mỗi nhóm công việc.

Các tính năng chính của Caynax Alarm Clock For Android:

- Công cụ báo thức nhắc nhở trên Android
- Nhiều skin có sẵn và có thể tùy chỉnh kích thước đồng hồ báo thức
- Quản lý danh sách công việc cần làm.
- Lên lịch thiết lập báo thức.
- Nhiều kiểu báo thức khác nhau

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 18/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Caynax Alarm Clock được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Caynax Alarm Clock và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ