Celebrate Pride cho Android icon download

Celebrate Pride cho Android Tạo ảnh lục sắc trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Celebrate Pride cho Android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
997
Size:
818k
Phát hành:
MaLu
Cập nhật:
01/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Celebrate Pride cho Android 1.0

Hoàng Gia Bách

Celebrate Pride cho Android là ứng dụng giúp người dùng tạo ảnh lục sắc trên điện thoại của mình để hưởng ứng cộng đồng LGBT, sau sự kiện Mỹ cho phép hôn nhân đồng giới ở quốc gia này, những hình ảnh cùng 6 màu sắc sẽ được làm avatar Facebook đang trở thành 1 phong trào trên mạng hiện nay

advertisements





Celebrate Pride cho Android là một ứng dụng vừa được ra mắt ngay sau khi sự kiện Mỹ hợp pháp hoá hôn nhân đồng giới giúp người dùng có thể ủng hộ cộng đồng LGBT bằng cách thêm ảnh 6 sắc vào hình ảnh của mình sau đó lấy ảnh đó làm avatar Facebook.

Một ứng dụng khác cũng giúp bạn tạo và tùy biến ảnh Avatar rất vui nhộn bạn nên tải và dùng thử đó là FaceQ cho android

 

tai Celebrate Pride cho Android

 

Cùng với các hot boy, hot girl trên cả nước, để ủng hộ phong trào hôn nhân đồng giới bạn hãy tải Celebrate Pride cho Android cho điện thoại của mình, Celebrate Pride cho Android sẽ giúp bạn tạo ảnh 6 sắc một cách nhanh chóng từ ảnh chụp hoặc ảnh bất kỳ có sẵn trong máy rồi lưu lại làm hình avatar Facebook ngay hoặc chia sẻ chúng.

Trên máy tính bạn có thể sử dụng Facebook để tạo ảnh 6 sắc một cách đơn giản bằng đường link của Facebook cung cấp, đây là động thái ủng hộ hôn nhân đồng giới của Mark Zuckerberg và được tích hợp vào Facebook ngay sau khi Mỹ chấp thuận hôn nhân đồng giới là hợp pháp. Hiện nay tạo ảnh 6 sắc rồi làm ảnh avatar Facebook đang được rất nhiều các bạn trẻ Việt Nam thực hiện, có thể thấy trong danh sách bạn bè của mình đã có những bạn đã tạo ảnh 6 sắc rồi thay đổi hình đại diện của mình bằng hình ảnh đó.

 

download Celebrate Pride cho Android

 

Tuy không biết rằng trào lưu này sẽ tồn tại được bao lâu nhưng hiện tại nó vẫn còn rất hot và bạn hãy cùng hưởng ứng phong trào này nếu như không có máy tính bạn vẫn dễ dàng tạo ảnh 6 sắc bằng cách tải và sử dụng Celebrate Pride cho Android.

Các tính năng chính của Celebrate Pride cho Android:

- Tạo ảnh 6 sắc từ ảnh chụp

- Lấy ảnh có sẵn trong điện thoại.

- Tạo và chia sẻ lên các mạng xã hội một cách nhanh chóng

- Dung lượng nhẹ chưa đến 1MB

Cập nhật vào: 01/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Celebrate Pride cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Celebrate Pride cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ