Celestia Broken Sky cho Android icon download

Celestia Broken Sky cho Android Celestia - Broken Sky game nhập vai siêu hấp dẫn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Celestia Broken Sky cho Android 1.16

Phiên bản:
1.16
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
1856
Size:
22 MB
Phát hành:
ZQGame Inc
Cập nhật:
18/09/2015

Đánh giáChém Gió

Download Celestia Broken Sky cho Android 1.16

Hoàng Gia Bách

Celestia - Broken Sky là một trong những tựa game nhập vai có lối chơi lôi cuốn, đồ họa đẹp mắt với nhiều ý tưởng thiết kế mới lạ, ngoài phiên bản cho iOS hiện người dùng có thể tải Celestia - Broken Sky cho Android.

advertisements





Game nhập vai là một trong những thể loại game khá được yêu thích hiện nay, tính chất nhập vai của game thể hiện được cá tính, lối chơi, chiến thuật, trí tuệ của người chơi chính vì vậy Celestia - Broken Sky cùng với những tựa game cùng loại như Tam Quốc Bùm Chíu được nhiều người yêu thích. Bên cạnh việc tải Celestia - Broken Sky người dùng có thể download Tam Quốc Bùm Chíu hay những tựa game tương đồng để chơi và trải nghiệm.

 

tai Celestia - Broken Sky cho Android

 

Celestia - Broken Sky được phát triển bởi nhà sản xuất ZQGame ra mắt mới đây, hiện Celestia - Broken Sky có đồ họa 3D ấn tượng đem tới cho người chơi những màn nhập vai sắc nét tới từng cảnh nhỏ, cùng với đó hệ thống trường cảnh, phụ cảnh, bối cảnh của Celestia - Broken Sky khá rộng. Hệ thống nhân vật, hệ thống nhiệm vụ đa dạng và phong phú.

Đặc điểm nổi bật của game Celestia - Broken Sky

- Bối cảnh rộng lớn và đẹp mắt
- Lối chơi nhập vai cuốn hút
- Phác họa nhiều ý tưởng mới mẻ
- Người chơi được hóa thân vào một cuộc chiến khá nhiều thử thách

Cập nhật vào: 18/09/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Celestia Broken Sky cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Celestia Broken Sky cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ