Century City icon download

Century City Game kiến tạo thành phố trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Century City 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
5.0 and up
Downloads:
1163
Size:
54 MB
Phát hành:
Pine Entertainment Company Limited
Cập nhật:
17/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Century City 1.2

Thu Hà

Century City là tựa game xây dựng thành phố của các lập trình viên người Việt nhận được đề cử giải thưởng ở hạng mục Game gây nghiện nhất. Trong game người chơi sẽ nhập vai anh chàng thợ mỏ có nhiệm vụ đào vàng và xây dựng các công trình để tạo nên một thành phố hiện đại và đẹp đẽ. Game có sự kết hợp giữa dòng game hình hộp lego và lối chơi phát triển thành phố quen thuộc mà vẫn hấp dẫn và cuốn hút người chơi.

advertisements





Century City cho phép bạn tự do sáng tạo để xây dựng một thành phố theo ý muốn của mình, bằng cách nhập vai anh chàng thợ mỏ chăm chỉ cần cù làm nên điều kỳ diệu. Bạn sẽ được cung cấp một khu đất trống hoang sơ và nhiệm vụ là phải tiến hành đào vàng để kiếm tiền, mua các vật tư, trang bị để xây dựng các công trình cần có của một thành phố như trường học, nhà hàng, bệnh viện, casino... Điều thú vị là mỏ vàng nằm ngay dưới lòng đất và bạn được tự do khai thác không giới hạn.

 

download century city

 

Game Android thú vị này sẽ làm cho bạn thành một con người chăm chỉ, cần cù và có lòng quyết tâm hơn khi tự tay làm nên những công trình của riêng mình.

 

download century city

 


Century City cũng hỗ trợ bạn nâng cấp dụng cụ đào vàng để đào được nhiều hơn, nhanh hơn. Trong quá trình khai thác vàng, bạn có thể nhận được những hộp quà may mắn chứa nhiều giải thưởng độc đáo. Đây cũng là cách bạn đầu tư sinh lời và thúc đẩy nhanh hơn quá trình hoàn thiện thành phố của mình. Cũng nằm trong chủ đề game xây dựng thành phố, Century City có lối chơi khá giống với game City Island trên Android. City Island cũng có các nhiệm vụ như xây dựng công trình, nâng cấp thành phố, đào vàng...

 

download century city



Century City kết nối với tài khoản facebook để người chơi có thể so sánh thành phố của mình với bạn bè hoặc nhờ họ giúp đỡ nếu cần thiết. Đồ họa trong game khá đơn giản, thiết kế nhân vật và các khung cảnh theo kiểu hình khối lego và âm thanh khá sinh động là những yếu tố tạo sức hấp dẫn cho game. Game cũng có phiên bản cho thiết bị iPhone, tải Century City cho iPhone.

 

download century city



Các tính năng chính của Century City:

- Game xây dựng thành phố trên Android
- Tự do sáng tạo thành phố của mình
- Đào vàng, xây dựng các công trình
- Tìm giải thưởng trong các hộp quà may mắn
- Nâng cấp dụng cụ đào vàng
- Kết nối facebook để giao lưu với bạn bè

Cập nhật vào: 17/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Century City được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Century City và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ